Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Đút túi' gần 200 triệu view sau 3 tuần ra mắt, 'ME!' đã giúp Taylor Swift kiếm bao nhiêu tiền?

Với phần nghe đã tai, phần nhìn đã mắt, 'ME!' liên tục mang về cho Taylor Swift loạt thành tích 'khủng'. Nhưng sự đầu tư của nữ ca sĩ vào sản phẩm này còn lớn hơn gấp nhiều lần.

Cuối tháng 4/2018, Taylor Swift chính thức đánh dấu sự trở lại với ME! kết hợp cùng rocker Brendon Urie của ban nhạc Panic! at the Disco. Nếu thông điệp của album Reputation trước đây là ‘Taylor cũ chết rồi', thì bài hát và MV này giống như một lời giới thiệu về một Taylor mà người hâm mộ vốn biết trước kia - một cô gái trẻ trung, vui tươi, đầy năng lượng. 

Và tất nhiên, để tương xứng với màn comeback lịch sử này thì Taylor cũng đầu tư rất mạnh tay cho MV ME! từ bối cảnh, trang phục, vũ công... ME! mở đầu bằng hình ảnh con rắn tan biến thành đàn bướm đầy màu sắc và sau đó là tràn ngập những gam màu pastel mát mắt, những chiếc váy tiểu thư bồng bềnh, những chi tiết lấp lánh, đôi chút hơi hướng vintage cùng những điệu nhảy vui tươi.

Những cảnh quay cầu kỳ trong MV 'ME!'

Những cảnh quay cầu kỳ trong MV 'ME!'

'Đút túi' gần 200 triệu view sau 3 tuần ra mắt, 'ME!' đã giúp Taylor Swift kiếm bao nhiêu tiền? 1

Mỗi cảnh quay trong ME! đều có rất nhiều chi tiết đòi hỏi sự dàn dựng hoành tráng, kỹ lưỡng. Để thực hiện chúng một cách hoàn hảo nhất, Taylor đã chi số tiền lên tới cả triệu đô la. Ước tính kinh phí tối thiếu để thực hiện MV hơn 23 tỷ đồng.

'Đút túi' gần 200 triệu view sau 3 tuần ra mắt, 'ME!' đã giúp Taylor Swift kiếm bao nhiêu tiền? 2

'Đút túi' gần 200 triệu view sau 3 tuần ra mắt, 'ME!' đã giúp Taylor Swift kiếm bao nhiêu tiền? 3

Chỉ riêng bối cảnh và số người tham gia MV đã cho thấy mức đầu tư hoành tráng của Taylor Swift

Chỉ riêng bối cảnh và số người tham gia MV đã cho thấy mức đầu tư hoành tráng của Taylor Swift

Không thể phủ nhận độ thịnh hành của ME! từ ngày ra mắt đến nay vẫn chưa 'hạ nhiệt'. Tuy nhiên, điều mà không ít khán giả thắc mắc là với chi phí đầu tư khủng như thế, với một loạt thành tích kỷ lục trên Youtube và các trang nghe nhạc trực tuyến, liệu Taylor Swift đã 'hồi vốn' chưa?

'Đút túi' gần 200 triệu view sau 3 tuần ra mắt, 'ME!' đã giúp Taylor Swift kiếm bao nhiêu tiền? 5

Mới đây, một phép tính về số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được từ Youtube đang được cộng đồng mạng khá quan tâm. Cụ thể, theo Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) thống kê, cứ mỗi 1000 view trên Youtube sẽ được tính giá là 1,5 đô la. Như vậy, MV ME! của Taylor Swift hiện nay đang có hơn 166 triệu view sẽ thu về 150,000 - 200,000 đô la (tương đương gần 3,5 tỷ - 4,6 tỷ VNĐ). 

Đây là một con số đáng mơ ước với các MV lẫn những người kiếm tiền từ Youtube. Tuy nhiên, so với chi phí sản xuất mà Taylor đã bỏ ra thì phần lợi nhuận này chỉ mới đạt mức rất nhỏ. 

Mặt khác, nhiều fan cho rằng, lượng view các MV ca nhạc của Taylor Swift luôn đạt những con số hơn 1-2 tỷ. Vì vậy, ngày mà ME! đạt được số view đó và thu về lợi nhuận cho nàng 'rắn chúa' sẽ không còn cách xa nữa.

Sự trở lại ấn tượng của Taylor Swift trong ME!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.