Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ gây tò mò khi tung bản song ca ấn tượng cùng 'mỹ nam triệu view'

Được biết bản song ca đang được yêu thích này chỉ là phần thu âm kỉ niệm và không nằm trong bất kì dự án âm nhạc nào của Dương Triệu Vũ và Khải Đăng.

Khán giả yêu nhạc trong nước và hải ngoại đang rất thích thú với lyrics video Hoa tàn do Dương Triệu Vũ và Khải Đăng thể hiện. Dù đây là một hit quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng, nhưng với phần trình bày đầy tình cảm, sâu lắng của Dương Triệu Vũ và Khải Đăng, bài hát trở nên mới mẻ hơn và thu hút rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Được biết bản song ca đang được yêu thích này chỉ là phần thu âm kỉ niệm và không nằm trong bất kì dự án âm nhạc nào của Dương Triệu Vũ và Khải Đăng. Thậm chí cả hai ca sĩ cũng khá bất ngờ khi chỉ vài ngày giới thiệu, lyrics video Hoa tàn đã tạo hiệu ứng tích cực và được đông đảo các fan yêu thích.

Chia sẻ về phần kết hợp này, Dương Triệu Vũ cho biết nhân dịp đàn em thân thiết Khải Đăng về Việt Nam thăm gia đình, anh đã cùng giọng ca 9x cover lại hit Hoa tàn. Chỉ sau một thời gian ngắn trao đổi trước khi vào phòng thu, cả hai đã có bản song ca đầy chuyên nghiệp, ăn ý.

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ, dù là một giọng ca trẻ, nhưng Khải Đăng có giọng hát rất chắc chắn, mang màu sắc riêng và đặc biệt phong cách biểu diễn đầy nam tính, tự tin dù đứng ở bất cứ sân khấu nào.

Nhân dịp hội ngộ, Dương Triệu Vũ và Khải Đăng cũng thực hiện bộ hình kỉ niệm mang phong cách đầy trẻ trung, sành điệu.

Khải Đăng là giọng ca quen thuộc ở thị trường hải ngoại nhưng cũng có lượng fan yêu thích nhất định tại thị trường trong nước. Ngoài chất giọng hay, anh chàng còn là 'mỹ nam triệu view' của hải ngoại khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và có rất nhiều sản phẩm cá nhân, clip cover thu hút triệu lượt xem như: Chuyện bây giờ đã muộn, Hoa bằng lăng, Đừng mong anh sẽ chúc em hạnh phúc...

Chính sự kết hợp thời gian qua với Dương Triệu Vũ, không ít khán giả tò mò, đồn đoán Khải Đăng đang có ý định đánh tiếng về nước để hoạt động nhiều hơn. Song Khải Đăng cho biết anh vẫn đang bận rộn thực hiện một số dự án và sẽ bật mí kế hoạch hoạt động nghệ thuật của mình trong thời gian tới.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.