Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ ép Âu Bảo Ngân thức trắng đêm

Để có bản thu ca khúc "Cầu vồng đêm" hoàn hảo, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 và giọng ca The Voice 2014 phải thức trọn đêm để thu âm.

Ngày 27/3, Dương Triệu Vũ chính thức giới thiệu album Ta đã có bao mùa nhớ đến khán giả sau thời gian dài ấp ủ thực hiện. Đây là kế hoạch đầu tiên của anh trong năm 2015.

Ta đã có bao mùa nhớ tổng hợp những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng. Mỗi bài hát nằm trong album gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của Dương Triệu Vũ. Trong sản phẩm này, nam ca sĩ hợp tác với nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, Minh Min… Trong đó, anh kỳ vọng bài hát Cầu vồng đêm của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng sẽ trở thành “hit” sau khi phát hành.

Dương Triệu Vũ ép Âu Bảo Ngân thức trắng đêm
Dương Triệu Vũ lần đầu hợp tác cùng tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng.

Chia sẻ cơ duyên làm việc với nhạc sĩ 4 chữ lắm, Dương Triệu Vũ tiết lộ, khi bắt đầu thực hiện album, anh gặp gỡ, trò chuyện với Phạm Toàn Thắng để chia sẻ về ý tưởng của mình. Tác giả trẻ dành tặng Dương Triệu Vũ ca khúc Cầu vồng đêm vì nhận thấy hai người có sự đồng cảm trong âm nhạc và cuộc sống.

Cầu vồng đêm là bài hát ru của chàng trai dành cho người yêu trước khi phải xa nhau mãi mãi. Trong giây phút đó, chàng trai nhận ra tình yêu bấy lâu nay là điều viển vông và anh muốn đi tìm tình yêu mới thuộc về mình.

Ngoài bản thu solo làm kỷ niệm, Dương Triệu Vũ quyết định mời Âu Bảo Ngân – giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2014 song ca bản phối mới làm ca khúc “đinh” album. Âu Bảo Ngân cũng là khách mời duy nhất của Dương Triệu Vũ trong sản phẩm Ta đã có bao mùa nhớ.

Dương Triệu Vũ ép Âu Bảo Ngân thức trắng đêm
Nam ca sĩ mời Âu Bảo Ngân song ca bản nhạc đinh của album.

Giọng ca Xóa tâm sự, do bận rộn lịch lưu diễn trong và ngoài nước nên phải tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi lúc đêm khuya vào phòng thu. Ủng hộ sự tâm huyết của anh, Phạm Toàn Thắng, Âu Bảo Ngân không ngại thức trắng đêm cùng để cho ra đời sản phẩm ưng ý.

Khi thu âm lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ và Phạm Toàn Thắng quyết định sáng tạo thêm đoạn opera để tạo hiệu ứng mới lạ cho bài hát. Đây cũng là chi tiết thú vị, mới lạ khi khán giả thưởng thức Cầu vồng đêm.

Sau thời gian làm việc chung, bộ 3 trở nên thân thiết. Dương Triệu Vũ tâm sự, anh thấy vui khi làm việc với những bạn trẻ chăm chỉ, nhiều tâm huyết như Phạm Toàn Thắng và Âu Bảo Ngân.

Song song việc ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ, Dương Triệu Vũ tổ chức một số đêm nhạc để giới thiệu sản phẩm và hội ngộ khán giả thân thiết. 

Dương Triệu Vũ ép Âu Bảo Ngân thức trắng đêm
Nam ca sĩ tri ân khán giả ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.