Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Khắc Linh bối rối vì không hiểu tiếng Huế

Nam huấn luyện viên thú nhận không thể nghe được ca từ của ca khúc "Lý mười thương" thể hiện bởi "hot girl xứ Huế" Khánh Linh.

“Hot girl Huế’ - Khánh Linh thể hiện một làn điệu dân ca của xứ Huế mộng mơ là  Lý mười thương. Hồ Hoài Anh khen giọng ca 14 tuổi mang đến cảm giác rất đặc biệt nhờ chất giọng đậm chất riêng. Cẩm Ly nhận xét học trò gợi nhớ hình ảnh của thiếu nữ cố đô từ ngoại hình đến phong cách. Khi được MC Thanh Bạch hỏi trong 10 thương, Dương Khắc Linh thương nhất là điều nào, nam huấn luyện viên không khỏi bối rối và thú nhận không thể nghe được ca từ của ca khúc.
Khánh Linh thể hiện một làn điệu dân ca của xứ Huế mộng mơ là Lý mười thương. Hồ Hoài Anh khen giọng ca 14 tuổi mang đến cảm giác rất đặc biệt nhờ chất giọng đậm chất riêng. Cẩm Ly nhận xét học trò gợi nhớ hình ảnh của thiếu nữ cố đô từ ngoại hình đến phong cách. Khi được MC Thanh Bạch hỏi trong 10 thương, Dương Khắc Linh thương nhất là điều nào, nam huấn luyện viên không khỏi bối rối và thú nhận không thể nghe được ca từ của ca khúc.
Công Quốc tiếp tục khoe giọng hát ngọt ngào nhưng vẫn rất mạnh mẽ qua mang âm hưởng núi rừng Tây nguyên Về nghe gió kể. Lưu Hương Giang khen tiết mục của team Cẩm Ly có ý tưởng hay. Về thể hiện của cậu bé, cô đánh giá cao em không cần đội ngũ phụ họa chiêu trò mà chỉ đứng yên trên sân khấu khiến mọi người cảm thấy thích thú. Cô nhấn mạnh tiết mục này là một trong những thành công của chương trình .
Nhã Thy khoe giọng hát ngọt ngào cùng cách luyến láy đặc trưng trong liên khúc Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường. Hai ca khúc với tiết tấu nhanh, chậm khác nhau đều được em thể hiện cảm xúc. Hồ Hoài Anh cám ơn Cẩm Ly giúp đào tạo trò cũ có sự tiến bộ rõ rệt. Anh chắc chắn Nhã Thy sẽ có chỗ đứng trong lòng khán giả.
Nhã Thy khoe giọng hát ngọt ngào cùng cách luyến láy đặc trưng trong liên khúc Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường. Hai ca khúc với tiết tấu nhanh, chậm khác nhau đều được em thể hiện cảm xúc. Hồ Hoài Anh cám ơn Cẩm Ly đào tạo được trò cũ có sự tiến bộ rõ rệt. Anh chắc chắn Nhã Thy sẽ có chỗ đứng trong lòng khán giả theo dõi chương trình.
Công Quốc tiếp tục khoe giọng hát ngọt ngào nhưng vẫn rất mạnh mẽ qua ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây nguyên Về nghe gió kể. Lưu Hương Giang khen tiết mục của team Cẩm Ly có ý tưởng hay. Về thể hiện của cậu bé, cô đánh giá cao bởi em không cần đội ngũ phụ họa chiêu trò mà chỉ đứng yên trên sân khấu khiến mọi người cảm thấy thích thú. Cô nhấn mạnh tiết mục này là một trong những thành công của chương trình.
Ở phần kết hợp cùng nhau, 3 em đã thể hiện vô cùng dễ thương bài hát Trăng quê với cách hát và biểu cảm tạo được ấn tượng. Đặc biệt, trong tiết mục này, cậu bé Công Quốc bất ngờ giả gái khiến khán giả vô cùng thích thú. Cách hát cùng cách diễn xuất điệu bộ của em rất nhuần nhuyễn và khéo léo không thua kém hai cô bé Nhã Thy và Khánh Linh.
Ở phần tam ca, team Cẩm Ly thể hiện ca khúc Trăng quê rất dễ thương và biểu cảm. Đặc biệt, cậu bé Công Quốc (giữa) bất ngờ giả gái khiến khán giả vô cùng thích thú. Cách hát cùng cách diễn xuất điệu bộ của em cũng nhuần nhuyễn và khéo léo không thua kém hai cô bé Nhã Thy và Khánh Linh.
Với đội Dương Khắc Linh, 3 học trò của anh đã lần lượt mang đến những cảm xúc đối ngược cho người nghe. Hà Minh khoe giọng hát đầy nội lực qua ca khúc khó là  Listen. Hồ Hoài Anh cho rằng lựa chọn này là thử thách quá lớn cho Hà Minh. Tuy nhiên, thể hiện của học trò Dương Khắc Linh khiến anh bất ngờ, có những nốt luyến đặc biệt. Anh nhắn nhủ cô bé nếu theo đuổi dòng nhạc này hãy cố gắng Việt Nam hóa qua những cách thể hiện gần gũi hơn.
Với đội Dương Khắc Linh, 3 học trò của anh đã lần lượt mang đến những cảm xúc đối ngược cho người nghe. Với lợi thế hát tiếng Anh, Hà Vy được giao ca khúc Promise me. Em thể hiện ngọt ngào, sâu lắng nhưng vẫn khoe được giọng hát đầy nội lực. Cẩm Ly nhận xét, cô bé hát có hồn nhưng một số nốt cao còn phạm lỗi.
Tiến Quang đầy mạnh mẽ và máu lửa với Góc tối. Cẩm Ly  tiếp tục dành lời khen cho học trò cũ có sự trưởng thành từ chất giọng đến phong cách, có khả năng làm chủ giọng hát
Hà Minh khoe giọng hát đầy nội lực qua ca khúc khó là Listen. Hồ Hoài Anh cho rằng lựa chọn này là thử thách quá lớn cho Hà Minh. Tuy nhiên, thể hiện của học trò Dương Khắc Linh khiến anh bất ngờ với những nốt luyến đặc biệt. Anh nhắn nhủ cô bé nếu theo đuổi dòng nhạc này hãy cố gắng Việt Nam hóa bằng những cách thể hiện gần gũi hơn.
Với lợi thế hát tiếng anh, Hà Vy được giao ca khúc với Promise me. Em thể hiện ngọt ngào, sâu lắng nhưng vẫn khoe được giọng hát đầy nội lực. Cẩm Ly nhận xét, cô bé hát có hồn hơn khi tập luyện nhưng một số nốt cao còn phạm lỗi.
Tiến Quang đầy mạnh mẽ và máu lửa với Góc tối. Cẩm Ly tiếp tục dành lời khen cho học trò cũ có sự trưởng thành từ chất giọng đến phong cách, có khả năng làm chủ giọng hát
Bên cạnh đó, ba em đã cùng hòa giọng ăn ý đầy cảm xúc qua ca khúc Con đường tôi với phần hát kết hợp với đọc rap ‘cực chất’.
Ba giọng ca nhí tiếp tục hòa giọng ăn ý đầy và cảm xúc qua ca khúc Con đường tôi của Trọng Hiếu. Phần đọc rap hiện đại, mới mẻ thể hiện đúng tinh thần tươi mới của team Dương Khắc Linh.
Ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, “công chúa tóc mây” Hồng Minh được trao ca khúc khó Tiếng đàn bầu. Cô bé 9 tuổi thể hiện khả năng xử lý ca khúc chuyên nghiệm từ những nốt luyến láy đến những quãng từ cao đến thấp. Dương Khắc Linh khen Hồng Minh hát rất “vi diệu”. Lưu Hương Giang cho biết ca khúc không có sự cao trào nên cần có có cách xử lý tinh tế để thu hút người nghe. Vì lo lắng, nên cô thót tim theo từng câu hát của học trò.
Ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, “công chúa tóc mây” Hồng Minh được trao ca khúc khó Tiếng đàn bầu. Dương Khắc Linh khen Hồng Minh hát rất “vi diệu”. Lưu Hương Giang cho biết ca khúc không có sự cao trào nên cần có cách xử lý tinh tế để thu hút người nghe. Vì lo lắng, nên cô thót tim theo từng câu hát của học trò.
Thu Thủy  thử sức với ca khúc có tiết tấu nhanh và sôi động mang tên Chuông gió. Bài hit của Thu Minh được giọng ca nhí thể hiện thuyết phục giọng khỏe và sáng, rõ lời. Cẩm Ly cho biết nếu bỏ qua các lỗi rất nhỏ không đáng kể, tinh thần của học trò Giang Hồ không khác gì một nghệ sĩ. Nữ huấn luyện viên cho biết thêm cô rất thích giọng hát của Thu Thủy, nếu có điều kiện cô bé sẽ phát triển rất nhiều.
Thu Thủy thử sức với ca khúc có tiết tấu nhanh và sôi động mang tên Chuông gió. Bài hit của Thu Minh được giọng ca nhí thể hiện thuyết phục giọng khỏe và sáng, rõ lời. Cẩm Ly cho biết nếu bỏ qua các lỗi nhỏ, tinh thần của học trò Giang Hồ không khác gì một nghệ sĩ. Nữ huấn luyện viên cho biết thêm cô rất thích giọng hát của Thu Thủy, nếu có điều kiện cô bé sẽ phát triển rất nhiều.
Cô bé sở hữu giọng opera thiên phú  Phương Khanh tiếp tục chinh phục người nghe ngay từ những câu đầu của ca khúc kinh điển Time to say goodbye. Những nốt giả thanh được em thể hiện đầy chắc chắn. Dương Khắc Linh nhận xét đây là một trong những bài hát opera kinh điển, thể hiện của Phương Khanh không có chỗ nào để chê.
Cô bé sở hữu giọng opera thiên phú Phương Khanh tiếp tục chinh phục người nghe ngay từ những câu đầu của ca khúc kinh điển Time to say goodbye. Những nốt giả thanh được em thể hiện đầy chắc chắn. Dương Khắc Linh nhận xét đây là một trong những bài hát opera kinh điển, và cách thể hiện của Phương Khanh không có chỗ nào để chê.
 3 em đã mang đến một phần trình diễn mới lạ qua làn điệu quan họ Bắc Ninh: Lý cây đa với bản phối hoàn toàn mới. Điều bất ngờ là cả ba vừa hát vừa nhảy những động tác sôi động, lôi cuốn tạo nên một tiết mục bùng nổ trên sân khấu.
3 cô bé mang đến một phần trình diễn vừa quen thuộc vừa mới lạ Lý cây đa với bản phối hoàn toàn mới. Không chỉ khoe giọng hát, học trò Giang Hồ còn thực hiện những động tác sôi động, lôi cuốn tạo nên một tiết mục bùng nổ trên sân khấu.
s
Trong phần công bố kết quả, Hà Minh (bìa trái) bất ngờ nhật bình chọn cao nhất. Dương Khắc Linh chọn Tiến Quang đi tiếp, nói lời chia tay Hà Vy.
s
Nhã Thy (thứ 2 từ phải sang) bất ngờ khi lọt vào nhóm an toàn. Giữa Khánh Linh và Công Quốc, Cẩm Ly dành cơ hội cho cậu học trò 12 tuổi.
s

Hồng Minh (áo xanh) dễ dàng nhận bình chọn cao vượt trội. Không quá bất ngờ khi cặp Giang Hồ chọn Phương Khanh đi tiếp. Như vậy, Thu Thủy phải ra về.

 

Theo Zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.