Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Được yêu mến nhờ cover nhạc Taylor Swift, Justin Bieber, hot girl 10X ‘thừa thắng xông lên' debut với MV ngọt lịm tim

Bên cạnh đó, Julie cũng sẽ có sân khấu ra mắt hoành tráng tại sự kiện gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: G-Friend, Bảo Anh, Noo Phước Thịnh.

Không biết từ lúc nào, trào lưu cover tại Việt Nam bởi dân mạng đã bắt đầu rầm rộ trở lại. Nhưng nếu như trước đây, phần lớn các bản cover đều được thực hiện sơ sài, hời hợt thì giờ đây, các bạn trẻ đã đầu tư nhiều công sức, tâm huyết cho những MV cover hơn hẳn. Cũng nhờ đó, trào lưu cover mới càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

Bên cạnh ‘ngọc nữ cover' Hương Ly đang gây ồn ào dư luận trong thời gian gần đây, hot girl 10X Julie cũng là một gương mặt tuy còn mới nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý không hề nhỏ. Sở hữu chất giọng trong veo, gương mặt sáng, Julie thậm chí còn sở hữu một số khán giả trung thành, luôn sẵn sàng ủng hộ mỗi sản phẩm được cô nàng tung ra. 

Chân dung Julie Nguyễn Minh Thu - cô gái 10X đang hot rần rần trên các trang cộng đồng Facebook trong thời gian gần đây.

Chân dung Julie Nguyễn Minh Thu - cô gái 10X đang hot rần rần trên các trang cộng đồng Facebook trong thời gian gần đây.

Trở lại vào hồi tháng 4/2019, Julie bất ngờ ‘gây sốt' trên mạng xã hội khi video cover nhạc phim Friendzone cùng anh bạn Công Dương được dân tình truyền tay. Cùng với ‘quả clip' cover chất hơn nước cất, ‘profile' của Julie cũng dần được dân tình ‘khui' ra ngay tắp lự. 

Julie tên thật là Nguyễn Minh Thu, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Gia đình Julie vốn dĩ không theo nghệ thuật, nhưng ngay từ thuở bé, cô nàng đã bộc lộ được năng khiếu cùng sở thích đối với âm nhạc của mình. Đến khi lớn lên, cơ duyên đưa đẩy Julie gặp gỡ và trở thành học trò của diva Mỹ Linh. Cô bạn 19 tuổi bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp. 

Được yêu mến nhờ cover nhạc Taylor Swift, Justin Bieber, hot girl 10X ‘thừa thắng xông lên' debut với MV ngọt lịm tim 1

Không phải chỉ có mỗi chất giọng trong veo đáng yêu, Julie còn là một IT Girl tài năng khi biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau, thậm chí còn có thể thực hiện vũ đạo điêu luyện, tiêu biểu là clip cover Kill This Love nổi đình đám một thời.

Ngoài hai bản cover đình đám là nhạc phim Friendzone và Kill This Love ra, Julie còn được biết đến qua những bản cover chất lượng như Love Yourself (Justin Bieber), Me! (Taylor Swift), Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn)...

Ngoài hai bản cover đình đám là nhạc phim Friendzone  Kill This Love ra, Julie còn được biết đến qua những bản cover chất lượng như Love Yourself (Justin Bieber), Me! (Taylor Swift), Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn)...

Hiện tại, Julie quyết định sẽ bước ra khỏi mạng xã hội và debut dưới vai trò ca sĩ thực thụ. Cô nàng vừa phát hành MV đầu tay mang tên My Romeo.

Giọng hát đáng yêu cùng ngoại hình bắt mắt, thêm cách chọn nhạc không theo trào lưu thị trường, Julie hứa hẹn sẽ là một nhân tố góp phần làm cho làng nhạc Vpop thêm màu sắc thú vị.

MV My Romeo - Julie

Bên cạnh việc ra mắt MV đầu tay, Julie cũng sẽ có sân khấu debut hoành tráng trên sân khấu của một đại nhạc hội giao lưu giữa Việt - Hàn vào cuối tháng 9 này. Ngoài Julie, sự kiện này còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ, nhóm nhạc đình đám như G-Friend, Snuper, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Amee...

Được yêu mến nhờ cover nhạc Taylor Swift, Justin Bieber, hot girl 10X ‘thừa thắng xông lên' debut với MV ngọt lịm tim 3

Được yêu mến nhờ cover nhạc Taylor Swift, Justin Bieber, hot girl 10X ‘thừa thắng xông lên' debut với MV ngọt lịm tim 4

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.