Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đức Phúc 'bỏ túi' thêm 1 bản hit, Yêu được không trong 24h đạt 4 triệu view, lọt top 2 trending Youtube

Với giai điệu nhẹ nhàng, catchy và lời ca trong sáng, Đức Phúc thành đôi với hot Youtuber Yang Soo Bin đã tạo nên một tình yêu gà bông dễ thương.

Trở lại với MV mới Yêu được không vào ngày 12/5, Đức Phúc một lần nữa cho thấy sức hút trong âm nhạc của mình khi lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ mang đến một ca khúc có giai điệu hay, lời hát đẹp, Đức Phúc còn thể hiện sự đầu tư chỉn chu khi hợp tác với nhiều cái tên nổi tiếng như ViruSs, Youtuber Yang Soo Bin…

Từ một Đức Phúc luôn u sầu với những bản tình ca nói về chia tay, trở lại lần này với Yêu được không, Đức Phúc đã cho thấy một hình ảnh mới vô cùng đáng yêu. Với giai điệu nhẹ nhàng, catchy và lời ca trong sáng, Đức Phúc thành đôi với hot Youtuber Yang Soo Bin đã tạo nên một tình yêu gà bông dễ thương.

MV Yêu được không

Sự đối lập giữa Đức Phúc và Yang Soo Bin thậm chí còn khiến khán giả liên tưởng tới 2 nhân vật hoạt hình là Nobita và Chaiko, giúp MV Yêu được không trở thành một câu chuyện tình đang được nhiều bạn trẻ yêu thích cả về phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Các fan Việt thậm chí còn nhiệt tình ghép đôi Đức Phúc và Yang Soo Bin vì những tương tác đáng yêu của cả hai khi ở bên cạnh nhau dù có bất đồng về ngôn ngữ.

Cũng chính vì sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc và hình ảnh mà MV Yêu được không đã tạo nên cho Đức Phúc loạt thành tích ấn tượng. Chỉ mới ra mắt 24h, MV của Đức Phúc đã sở hữu 4 triệu lượt view, nhanh chóng lọt vào Top 2 Trending Youtube Việt Nam. Bên cạnh đó MV cũng đạt 242 nghìn lượt yêu thích và 20 nghìn comment trên Youtube.

Đức Phúc 'bỏ túi' thêm 1 bản hit, Yêu được không trong 24h đạt 4 triệu view, lọt top 2 trending Youtube 0

Với Yêu được không, Đức Phúc lại chứng tỏ được vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc Vpop. MV chắc chắn lại là một sản phẩm đánh dấu cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ trẻ. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.