Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi khiến fan "té ngửa" với MV kết hợp cùng Isaac

Chiến thắng thuyết phục với ngôi vị Quán quân của "The Remix" mùa đầu tiên, Đông Nhi lại tiếp tục tất bật với lịch làm việc dày đặc như trước đây, nhưng nay có phần bận rộn hơn. Thời gian này không chỉ đi diễn khắp nơi, Đông Nhi còn nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn, chụp ảnh bìa cho các tạp chí... Được biết, nữ ca sĩ đã sụt đi vài cân kể từ đêm đăng quang đến nay.

 
 
Bận rộn nhưng Đông Nhi vẫn không quên lời hứa với fan. Đông Nhi đang cùng ê-kíp đang gấp rút hoàn tất MV cho bản hit "Vì Ai Vì Anh" mà nữ ca sĩ đã gây sốt suốt thời gian qua kể từ sau khi trình diễn trong "The Remix". Vì phần kỹ xảo của MV khá kì công với phần đồ hoạ 3D đặc biệt nên Đông Nhi phải dời ngày phát hành từ đầu tháng đến giữa tháng 5 này. Nữ ca sĩ cũng đang rất nôn nóng để giới thiệu MV "Vì Ai Vì Anh" đến khán giả của mình.
 
 
Và như thông tin đã đưa, Đông Nhi đã mời Isaac cùng tham gia diễn xuất trong MV cho bản hit "Vì Ai Vì Anh". Tuy nhiên, một điều vô cùng thú vị là trong teaser MV "Vì Ai Vì Anh" vừa ra mắt, khán giả đã được phen "té ngửa" khi không chỉ Đông Nhi, mà Isaac cũng xuất hiện trong vai diễn một Ma Cà Rồng. Đây là chi tiết bất ngờ so với những tiết lộ trước đây của Đông Nhi về MV "Vì Ai Vì Anh" khi cô vào vai một nữ vương Ma Cà Rồng yêu chàng trai bình thường.
 
 
MV "Vì Ai Vì Anh" với kinh phí đầu tư lớn sẽ là món quà đặc biệt Đông Nhi dành cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô tại "The Remix" vừa qua, và cả những chặng đường sự nghiệp. Theo kế hoạch, MV sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 5 này.
 












 

Theo

VT / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.