Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đội hình 8 người SNSD sẽ sớm tái xuất?

Fan có thể sớm tái ngộ nhóm nhạc quốc dân sau sự cố tách nhóm của Jessica.

Ngày 12/1, ca sĩ người Phần Lan Sara Forsberg bất ngờ chia sẻ thông điệp liên quan tới SNSD trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái trẻ sinh năm 1994 có khả năng hợp tác với nhóm nhạc quốc dân trong sản phẩm sắp tới của SNSD. “Từ tận đáy lòng, tôi vô cùng vui mừng và cảm kích khi thông báo với các bạn, tôi đã viết một ca khúc mới cho nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám, SNSD! Tôi muốn cảm ơn người quản lý @johnysticks, nhân viên quan hệ công chúng Zac... cho cơ hội tuyệt vời này”, cô viết trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ của Phần Lan Sara
Nữ ca sĩ Phần Lan sung sướng khi có dịp hợp tác với SNSD.

Chia sẻ của Sara Forsberg nhanh chóng thu hút sự chú của người hâm mộ SNSD. Nếu điều này trở thành hiện thực, đó sẽ là đĩa đơn/album đầu tiên của nhóm với đội hình 8 người. Hồi tháng 9/2014, thành viên Jessica đã tách nhóm, phá vỡ con số 9 đầy tự hào sau 7 năm gắn bó.

Sản phẩm gần nhất của SNSD là mini album tiếng Hàn Mr.Mr, và album tiếng Nhật The Best cùng phát hành năm 2014. Giữa một thế hệ đàn em trẻ trung hơn, nhóm vẫn duy trì tốt vị thế của mình, với sức mạnh bán đĩa gần như không có đối thủ ở mảng nghệ sĩ nữ của xứ kim chi.

Sara Forsberg là ca sĩ kiêm diễn viên, ngôi sao trên mạng của Phần Lan. Cô còn được biết đến với nghệ danh Smokahontas. Hiện nay, Sara đang tự quản lý kênh YouTube WestToastTV, bên cạnh kênh cá nhân của mình. 

Fan háo hức chờ đón màn tái xuất của SNSD.
 
Fan háo hức chờ đón màn tái xuất của SNSD.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.