Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đoan Trang, Hà Lê đưa học trò ra biển trước đêm thi loại

Cặp đôi HLV của Bước nhảy hoàn vũ nhí giữ đúng lời hứa, đưa 11 thí sinh đi chơi xả stress trước khi bước vào vòng Đối đầu.

1

Kết thúc vòng Tuyển chọn, team Đoan Trang - Hà Lê bội thu khi thuyết phục ban tổ chức để có được 11 thí sinh, nhỉnh hơn 2 đối thủ còn lại. Cặp đôi bắt tay ngay vào dựng bài và luyện tập cho vòng thi sắp tới. Sau những ngày miệt mài trên sàn tập, cả 2 quyết định tổ chức hoạt động dã ngoại trước đêm thi căng thẳng.

2

"Thỏi Sô-cô-la biết hát" cho biết, cô và "phù thủy hip hop" đã hứa với các thành viên nên dù bận thế nào cũng không muốn làm các em thất vọng. Đoan Trang đã đưa 11 thành viên đến vùng biển để nghỉ ngơi và chơi đùa nhằm gắn kết tình cảm của các vũ công nhí.

3

Bà mẹ một con cũng lao vào những trò quậy phá cùng các học trò thân thiết. Giọng ca Độc bước tiết lộ, các thành viên trong đội đều ở xa, khó có cơ hội đi biển nên đây là dịp để các bé thỏa mãn mong ước đồng thời có tinh thần sảng khoái trước khi bước vào đêm thi loại.

4

Nữ ca sĩ Dạ vũ vướng chân em khéo léo chọn trang phục sặc sỡ cho 11 học trò cưng để hợp với không khí của vùng biển. Được tung hoành sau những ngày tập luyện căng thẳng, các vũ công tài năng tỏ ra háo hức và luôn miệng cảm ơn Đoan Trang - Hà Lê.

5

Để kết nối tình cảm cùng các học trò, Đoan Trang không ngại lăn xả để gần gũi hơn. Nữ ca sĩ muốn giữ đúng lời hứa, luôn xem các thành viên trong đội là con cái và tạo không khí gia đình để các bé yêu thương nhau.

6

Từng đưa bé Linh Hoa lên ngôi vị quán quân ở cuộc thi mùa đầu tiên nên Đoan Trang chịu không ít áp lực. Tuy vậy, cô từng hứa sẽ "nhường lại cho Thủy Tiên và Minh Hằng" nên chỉ chú trọng đến tính hấp dẫn trong các trận đấu.

7

Nhưng dưới sự hỗ trợ của Hà Lê, giọng ca Nữ thần "không dám chắc điều gì" khi kết quả chưa ngã ngũ. Phan Hiển cũng từng rất e ngại đàn chị vì cô đã biết mánh khóe của anh sau khi cả 2 hợp tác ở mùa đầu tiên.

8

Với mùa thứ 2 của chương trình, từ vòng Đối đầu trở về sau đều là những đêm truyền hình trực tiếp nên áp lực với các đội sẽ càng cao hơn. Đến gần giờ G, Đoan Trang và Hà Lê đã sẵn sàng và có phần nôn nóng khi sắp “trình làng” những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng.

9

 

 

 

Theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.