Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
DJ top 3 thế giới Martin Garri sẽ đến Việt Nam vào tháng 9

Martin Garrix lọt Top 100 DJs Mag thế giới năm 2013 ở tuổi 17 và từ vị trí 46 vượt lên xếp hạng 3. Cuối tháng 9, tài năng âm nhạc trẻ tuổi này sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Martin Garrix có tên thật là Martijn Garritsen - một DJ, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Hà Lan. Anh được biết đến với ca khúc "Animals" - một trong top 10 hit tại hơn 10 quốc gia; bài hát cũng đã đạt vị trí số một tại Bỉ và Anh; số 3 ở Ireland. Đây là ca khúc giúp anh đạt danh hiệu người trẻ tuổi nhất xếp vị trí số một trên Beatport. Theo thông tin mới nhất, anh có mặt tại Hà Nội vào tháng 9 để tham gia sự kiện âm nhạc EDM của VinaPhone tổ chức.

DJ top 3 the gioi Martin Garri se den Viet Nam vao thang 9 hinh anh 1
Martin Garrix là một DJ trẻ tuổi và tài năng, được giới trẻ thế giới yêu mến.

 

Chàng DJ trẻ tuổi biết đến electronic dance music vào năm 2004, khi anh vừa tròn 8 tuổi và thấy tiền bối Tiesto biểu diễn tại thế vận hội Athens. Sau quá trình tự gom góp tiền để mua các thiết bị, Garritsen đã có sự khởi đầu của mình với bài hát BFAM đồng phát hành với Julian Jordan. Năm 2012, anh đoạt giải thưởng SLAM!FM DJ Talent của năm. Cũng trong năm này, bài remix "Your Body" của anh đã được Christina Aguilera phát hành trong phiên bản deluxe album Lotus. Một năm sau đó, tên tuổi của Garrix tăng lên đáng kể thông qua bản solo Animals. Martin Garrix còn làm mưa làm gió khắp các bảng âm nhạc thế giới với những hit như Forbidden Voices, Virus, Wizard, Helicopter…

DJ top 3 the gioi Martin Garri se den Viet Nam vao thang 9 hinh anh 2
Martin Garrix sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 để tham gia sự kiện âm nhạc EDM.

 

Tên tuối anh đã trở thành hiện tượng và là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn mạnh đến giới trẻ. Martin Garrix lọt vào danh sách Top 30 người thành công dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes năm 2015. Vì vậy, trước thông tin thần tượng âm nhạc này đến Việt Nam, các bạn trẻ đã vô cùng thích thú và mong đợi. 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.