Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

Ngày 27/3, Ecopark tiếp tục đón Steve Aoki biểu diễn trong tuần lễ "EDM Vietnam Electronic Weekend".

Chương trình là sự kiện tiếp nối những thành công trong đêm nhạc EDM của DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren đã diễn ra tại Ecopark tháng 11/2015.

DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

DJ Steve Aoki.

Âm nhạc là một phần của cuộc sống, trong đó DJ là nhân tố không thể thiếu trong các buổi nhạc sôi động và đình đám. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ danh tiếng như Road To Ultra sẽ diễn ra tại Ecopark.

DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

DJ Ummet Ozcan.

Sự kiện nằm trong chuỗi Vietnam Electronic Weekend diễn ra trong 3 ngày liên tiếp 25-27/3 tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP HCM với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam.

DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

DJ Headhunterz.

Sự kiện quy tụ những cái tên đình đám trong làng EDM thế giới như Steve Aoki, Quintino, Headhunterz, Ummet Ozcan…

Với mặt sân có sức chứa tới hơn 15.000 người, kết hợp cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng đạt chuẩn quốc tế được sử dụng tại Ultra Music Festival ở Miami, sự kiện hứa hẹn mang đến cho các tín đồ EDM những trải nghiệm khó quên.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 27/3, bắt đầu từ 15h30 đến khuya. Chương trình mở đầu bằng những màn diễn khởi động đến từ các DJ tài năng của Việt Nam và khép lại với cái tên đình đám Steve Aoki. Khán giả sẽ được trải nghiêm hơn mười tiếng đồng hồ của không gian náo động chưa từng có.

DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

DJ Minh Trí.

DJ top 10 thế giới Steve Aoki đến Hà Nội

DJ Romain Rou.

Được biết đến với không gian xanh rộng lớn trải dài trên diện tích 500 ha, Ecopark đang trở thành địa điểm hấp dẫn của các hoạt động văn hoá nghệ thuật giải trí sôi động, quy mô lớn. Nhiều sự kiện đặc sắc, được tổ chức và dàn dựng công phu đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia tại đây như Lễ hội Khinh khí cầu; Lễ hội hoa xuân Ecopark; Champion Dash...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.