Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Diva Hà Trần: Sơn Tùng M-TP giống G-Dragon nhưng gọi là bản sao thì chưa đúng!

Diva quyền lực của làng nhạc Việt cho biết cô bị ấn tượng bởi phong thái biểu diễn của Sơn Tùng từ lúc còn chưa biết anh là ai.

Trong các thế hệ của làng nhạc Việt, chỉ có 4 diva được công nhận từ thực lực, kỹ thuật cho đến sự phổ biến với công chúng và tầm ảnh hưởng trong nghệ thuật, bao gồm Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần. 

Trong khi những diva còn lại ít nhiều vẫn hoạt động, vẫn đi hát đều đều thì Hà Trần lại là người khá kín tiếng. Cô tạm lánh khỏi làng nhạc, lập gia đình và sống tại Mỹ, yên bề gia thất bên chồng giỏi, con ngoan. 

Diva Hà Trần: Sơn Tùng M-TP giống G-Dragon nhưng gọi là bản sao thì chưa đúng! 0

Gần đây, trong một cuộc trò chuyện, diva Hà Trần nhắc đến Sơn Tùng M-TP và dành cho nam ca sĩ những lời khen ngợi nức nở. 

Cụ thể, Hà Trần tiết lộ bản thân từng đi xem Sơn Tùng biểu diễn và bị hấp dẫn bởi phong thái trên sân khấu của giọng ca Hãy trao cho anh. Ở thời điểm đó, Hà Trần không biết Sơn Tùng M-TP là ai nhưng cô vẫn ấn tượng bởi tài năng sân khấu của chàng ca sĩ trẻ này. Và kể từ sau đó, Hà Trần biết Sơn Tùng M-TP chính là hiện tượng âm nhạc mà công chúng vẫn đang bàn tán xôn xao suốt mấy năm nay.

Trên thực tế, ở những năm đầu mới nổi tiếng, Sơn Tùng có cả danh tiếng lẫn tai tiếng. Những câu chuyện xoay quanh sự 'giống nhau' giữa nam ca sĩ và trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon ở Hàn Quốc vẫn chưa bao giờ chấm dứt. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn còn giễu cợt Sơn Tùng là bản sao lỗi của thành viên Big Bang. 

Diva Hà Trần: Sơn Tùng M-TP giống G-Dragon nhưng gọi là bản sao thì chưa đúng! 1

Diva Hà Trần: Sơn Tùng M-TP giống G-Dragon nhưng gọi là bản sao thì chưa đúng! 2

Về phần mình, Hà Trần thừa nhận Sơn Tùng và G-Dragon có nhiều điểm giống. Nhưng nữ khẳng định: 'Sơn Tùng ngày càng thoát ra khỏi hình ảnh ban đầu của mình. Bạn ấy xây dựng hình ảnh phong phú, và tôi thấy hình ảnh của Sơn Tùng sạch sẽ, văn minh'. 

Hà Trần khẳng định 'nói Sơn Tùng là bản sao thì chưa đúng lắm vì nếu là bản sao thì không thể tồn tại lâu được'. Khi một ngôi sao có sức hút riêng, người đó mới có thể tồn tại được lâu dài và trong trường hợp này, Sơn Tùng M-TP chính là một người như thế.

 

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.