Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đinh Hương từng phải nhập viện sau khi đóng MV
Khi ghi hình MV "Loving You", nữ ca sĩ phải mặc đồ quá mỏng dầm mưa, chịu lạnh lâu ngày nên bị kiệt sức.
Cô bắt đầu thử sức với những sân chơi khác như Cặp Đôi Hoàn Hảo và tập trung cho việc sáng tác. Vẫn giữ phong cách từ lúc mới chân ướt chân ráo bước vào con đường chuyên nghiệp sau cuộc thi Giọng Hát Việt, Đinh Hương luôn chăm chút tối đa cho những sản phẩm của mình. Không ra mắt nóng vội hay làm hời hợt qua loa, mỗi sản phẩm của Đinh Hương đều chất chứa chính con người của cô với sự đầu tư đặc biệt về chuyên môn. Chính vì vậy mỗi sản phẩm của Hưng sau khi ra mắt đều thu được những đánh giá cao từ khán giả và những người làm trong nghề.

Đinh Hương thực hiện MV mới mang tên "Loving You". Sản phẩm âm nhạc lấy bối cảnh tại Đà Lạt.

JEAN9560-JPG-8884-1437626956.jpg

Thời điểm Đinh Hương quay MV là lúc có mưa bão. Nữ ca sĩ cùng êkíp nhiều lần phải quay đi quay lại một cảnh diễn chỉ vì thời tiết không thuận lợi.

Vào những ngày cuối cùng,

Vào những ngày cuối cùng, đoàn phải làm việc tốn nhiều công sức hơn nữa. "Cứ trời tạnh là mọi người lại lôi máy ra quay, lúc mưa lại đi trú tiếp, chắc phải đến 10 lần như vậy", Đinh Hương kể.

Thời tiết lạnh lẽo ở Đà Lạt khiến cô liên tục phải giữ ấm khi diện đồ mỏng manh.

Thời tiết lạnh lẽo ở Đà Lạt khiến cô liên tục phải giữ ấm khi diện đồ mỏng manh.

Đinh Hương dầm mưa nhiều giờ liền trong nhiều ngày. Vừa đóng máy là phải vào viện vì sức khoẻ suy yếu.

Sau nhiều ngày dầm mưa, Đinh Hương phải nhập viện vì sức khỏe suy yếu.

JEAN8659-2889-1437626956.jpg

Tuy vậy, đến lúc xem lại thành quả, nữ ca sĩ vô cùng hài lòng với những hình ảnh đẹp mà êkíp có được.

Với chất nhạc ballad trữ tình và giai điệu độc đáo,

Ca khúc "Loving You" được viết theo chất nhạc ballad trữ tình.

Với chất nhạc ballad trữ tình và giai điệu độc đáo, Loving You sẽ là một sản phẩm đặc biệt đánh dấu cho sự trưởng thành của Hương. MV sẽ mắt vào ngày 27-07 tới.

MV "Loving You" được giới thiệu tới khán giả vào ngày 27/7.

Đức Trí- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.