Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đinh Hương kể chuyện tình yêu ngọt ngào trong album mới

Sau 3 năm, thành viên xuất sắc đội Hồ Ngọc Hà của The Voice mùa đầu tiên cùng lúc phát hành hai album về chủ đề tình yêu.

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt album đầu tay Soul, Đinh Hương chọn thời điểm đầu năm để giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất 2016 mang tên Đinh Hương 3 Years Anniversary gồm 1 album tiếng Anh Đinh Hương sings The Golden Oldies, album tiếng Việt Love Đinh Hương cùng 2 mini show được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội.

Đinh Hương kể chuyện tình yêu ngọt ngào trong album mới
Đinh Hương trở lại mạnh mẽ sau 3 năm từ album đầu tiên.

Với sản phẩm đầu tiên, Đinh Hương muốn minh chứng cho lời hứa “theo đuổi dòng nhạc soul”. Cô thẳng thắn chia sẻ, album là kết quả cho quá trình đam mê “theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc” dành cho chính cuộc đời của mình. Khi chia sẻ ý tưởng, cô may mắn nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Hoài Sa, Thanh Tâm và guitarist Đăng Khoa.

Không dừng ở việc đầu tư với mức kinh phí khủng để thực hiện thu live band, album còn được làm mới hầu hết bản phối trong mỗi ca khúc. Không hướng đến mục đích phá vỡ những giai điệu được xem như trường tồn, ê-kíp chia sẻ mong muốn làm sống lại những sáng tác này thông qua phần hoà âm, tư duy xử lý ca khúc và cá tính của một nghệ sĩ trẻ.

Nếu Soul mang màu sắc màu trầm buồn thì trái lại, album Love Đinh Hương tiếp tục kể câu chuyện tình yêu nhưng ngọt ngào và thi vị hơn.

Qua đó, á quân The Voice mùa đầu tiên cũng thể hiện rõ mục tiêu đến gần hơn với tai nghe của khán giả thị trường, tuy nhiên vẫn có ngôn ngữ riêng chứ không hề bị trộn lẫn với nhiều sản phẩm khác.

Đinh Hương kể chuyện tình yêu ngọt ngào trong album mới
Nhạc sĩ 16 tuổi Cao Bá Hưng (bìa trái) kết hợp cùng Đinh Hương trong ca khúc Babie.

Cô thực hiện mọi khâu trong quá trình sản xuất, sáng tác 3 trong 8 ca khúc, viết lời 5 bài còn lại cùng người cộng sự Dạ Quỳnh, đồng thời kiêm luôn vai trò creative director cho phần bìa đĩa.

Vị khách đặc biệt của album này là sự hợp tác đầy bất ngờ cùng “nhạc sĩ 16 tuổi” Cao Bá Hưng với ca khúc Babie đáng yêu, có phần “con nít” nhưng được nhận xét là dễ gây nghiện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.