Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Diễn viên đóng phim của Ưng Hoàng Phúc tử vong

Trượt chân ngã từ tầng 1 trong lúc tập dượt cho cảnh quay, Nguyễn Giàu đã tử vong sau gần 20 ngày nằm viện.

Trưa nay (11/8), đại diện gia đình chàng trai 25 tuổi cho biết đang hoàn tất thủ tục nhận thi thể Giàu để đưa về quê ở Kiên Giang an táng.

tu-vong-3517-1439279803.jpg

Đã có lúc chàng diễn viên quần chúng tỉnh táo nhưng sau đó trở nặng. Ưng Hoàng Phúc đại diện đoàn phim đến thăm anh tại bệnh viện. Ảnh: Facebook

Theo thông tin từ gia đình, tai nạn xảy ra cuối tháng 7, đó là một buổi quay tại phim trường "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" - một bộ phim của Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc sản xuất có Giàu tham gia với vai trò diễn viên quần chúng. 

Một bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân được đưa đến cấp cứu ngày 24/7 trong tình trạng đa chấn thương ở đầu, xương hàm và khuỷu tay hai bên. 

Sau 3 ngày theo dõi và thấy sức khỏe của Giàu tạm ổn, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng ở quận Tân Bình để tiếp tục theo dõi điều trị. Tuy nhiên đến ngày 3/8, do bệnh nhân có dấu hiệu trở mệt nên được đưa trở lại Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Đến 23h40 ngày 10/8, Giàu đột ngột biến chứng nặng gây xuất huyết não, trụy hô hấp, tim ngừng đập và tử vong dù được cấp cứu tích cực. Tôi thấy con mình khỏe lại thì mừng lắm không ngờ diễn tiến bệnh của nó lại thay đổi nhanh như vậy", người bố nói.

Cũng theo thông tin từ gia đình, Giàu vừa tốt nghiệp ngành Tài chính - Kế toán nhưng do thích đóng phim nên thường xin tham gia các vai quần chúng. Tai nạn  xảy ra trong buổi Giàu có tham gia một cảnh quay cho phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và một công ty khác đầu tư. Bối cảnh nơi xảy ra sự cố là một chung cư tại quận 7, TP HCM. Theo thông tin từ trang cá nhân của một thành viên trong đoàn phim, trong thời gian tập dượt chờ đến cảnh quay, Giàu bị ngã từ tầng 1 xuống đất.

Sau tai nạn, trên trang cá nhân, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (đại diện đoàn phim) cho biết anh đã đến thăm Giàu ở bệnh viện và hỗ trợ một phần viện phí của gia đình nạn nhân. Điều này cũng được gia đình nạn nhận xác nhận.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.