Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích

Là người tạo ra những âm thanh sống động, bắt tai và cuốn hút, bên cạnh đó, những DJ dưới đây còn khiến khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự giỏi giang và tài năng thiên bẩm của mình.

DJ Mie 

Cái tên DJ Mie chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các tín đồ nhạc điện tử trong những năm gần đây. Cô tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 một độ tuổi còn khá trẻ nhưng đã có được những thành công nhất định trong nghề. Cô đạt danh hiệu quán quân cuộc thi Miss DJ 2015 khi chỉ vừa mới 20 tuổi và học DJ được 3 năm, thành công từ cuộc thi giúp Mie được nhiều khán giả biết đến và mở ra nhiều cơ hội hơn cho sự nghiệp 'xoay đĩa' của cô sau này. 

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 0

Cô nhiều lần khiến người hâm mộ phải suýt xoa khi khoe thân hình nóng bỏng, làn da trắng mịn và gương mặt xinh đẹp không góc chết. Ngoài vẻ đẹp trời cho, DJ Mie còn sở hữu màu sắc âm nhạc rất riêng và luôn khiến khán giả không thể đứng im trước phần trình diễn của mình. Có lẽ vì thế mà thời gian vừa qua Mie đã lọt Top 100 DJ nữ thế giới của trang Djanemag 2019 dù tuổi đời cả tuổi nghề còn rất trẻ.  

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 1

Ngoài ra, Mie cũng tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khán giả với vẻ ngoài đáng yêu, duyên dáng và đôi khi cũng rất cá tính với lượng theo dõi khủng trong cộng đồng âm nhạc điện tử. Nhìn vào cô nàng người ta luôn có thể cảm nhận sự trẻ trung bởi lẽ cô nàng không gò bó mình trong một hình ảnh nào, Mie luôn biết cách khiến mình không bị nhàm chán giữa một rừng DJ nữ ở thời điểm hiện tại.

DJ Masew

Masew tên thật là Lê Tuấn Anh, sinh năm 1996 tại Quảng Ninh. Là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ, anh nổi tiếng nhờ là 'cha đẻ' của bài hát Túy âm và nhiều sản phẩm remix nhạc từ các rapper thuộc under Việt Nam với biệt danh 'phù thủy phối khí'.

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 2

Âm nhạc của Masew mang màu sắc bí ẩn, ma mị và thể hiện cá tính riêng biệt, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc phương Tây và phương Đông và đặc biệt là dễ ăn sâu vào tâm trí người nghe nhạc. Những bản phối khí của Masew đều lần lượt đạt trăm triệu lượt xem chỉ trong vài tháng phát hành mà những bản nhạc quen thuộc đã được anh remix lại trên kênh YouTube của mình cũng đã đạt chục triệu lượt xem. Theo đó, Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích 2017 cũng đã thuộc về Masew. 

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 3

Masew cho biết anh đã mày mò làm nhạc từ năm lớp 10. Chàng trai trẻ vừa theo học văn hóa ở trường, vừa tìm nghe các bản nhạc trên mạng, theo dõi những xu hướng mới nhất và nghiên cứu, từ đó sáng tạo ra sản phẩm của riêng mình. Masew vẫn còn rất trẻ và cực kỳ 'sung sức' trong việc sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới, chàng producer tài năng này hứa hẹn sẽ còn tiến rất xa trên chặng đường sắp tới. 

DJ Nguyễn Nhạc 

Nguyễn Nhạc là một trong những DJ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Anh đã chinh phục ngôi vị quán quân trong cuộc thi Tài năng DJ mùa đầu tiên năm 2016, tại đây anh chàng được nhiều người đánh giá cao về khả năng chơi nhạc độc đáo và sáng tạo, thuyết phục khi chiếm giữ ngôi vị cao nhất của chương trình. Dòng nhạc sở trường của Nguyễn Nhạc là Electro, House, Techhouse. 

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 4

Bên cạnh đó, Nguyễn Nhạc còn là người thích chinh phục những danh hiệu khác nhau như Á Quân Pioneer Battle 2012 và sắp đến là anh đang thực hiện bước chinh phục tiếp theo đó là cuộc thi Heineken DJ Battle 2019. Đối với công việc DJ này, anh đặc biệt dành một sự quyết tâm rất lớn vì hơn ai hết anh đã từng gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn lúc rời xa gia đình vào Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng.

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 5

Ít ai biết rằng Nguyễn Nhạc được mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng 'DJ hiền nhất Việt Nam' bởi vì tinh thần nhiệt huyết với nghề, hoạt động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc và không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình. 'Tôi thích làm điều gì đó có ích cho cộng đồng DJ, và đặc biệt cho khách hàng hơn là cho bản thân tôi, ở công việc, tôi luôn muốn làm việc với những ông bà chủ, những người quản lý khó tính, không phải vì tôi thách thức thức mình, chỉ đơn giản nó giúp tôi phát triển bản thân lên từ đó' - DJ Nguyễn Nhạc từng chia sẻ. 

DJ Trang Moon 

Trang Moon là 1 trong nhiều nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng tại Hà Nội. Cô có tên thật là Hà Quỳnh Trang, sinh và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Vào năm 17 tuổi, cô nàng đã bắt đầu đi học DJ và dần trở nên nổi tiếng ở Hà Nội lúc bấy giờ. Cô nàng ghi điểm với phong cách chơi nhạc khá phóng khoáng, hết mình cùng với gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ thường trực trên đôi môi.

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 6

Tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn khi cô tham gia chương trình The Remix 2015 cùng đội với ca sĩ Sơn Tùng M-TP và SalimV. Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Trang Moon khiến tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn. Thừa thắng xông lên, cô tip tục tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 7

DJ Trang Moon thường xuyên xuất hiện tại các đêm nhạc ở Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Sau nhiều năm theo đuổi nghề DJ, Trang Moon đã chuyển từ phong cách hip hop, năng động thường thấy sang hình ảnh sexy, gợi cảm hơn với thân hình bốc lửa theo giai điệu, đôi môi luôn nở nụ cười quyến rũ, Trang Moon luôn đẹp như nữ thần trên bàn mixer khiến bao người hâm mộ phát cuồng. 

DJ Tít 

Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994 tại Điện Biên và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Là một DJ nổi tiếng tại Hà Thành, Tít được người ta đặt cho cái biệt danh vô cùng đáng yêu đó chính là 'phù thủy' âm nhạc. Cô được biết đến nhiều hơn với loạt chương trình biểu diễn ở trong và ngoài nước cùng giải thưởng 'DJ được yêu thích nhất' tại Miss Beat Việt Nam. Năm 2016, mỹ nhân gốc Điện Biên được mời tham gia vào The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 sau nhiều lần lỡ hẹn với BTC cuộc thi. 

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 8

Tít là một trong số những nữ DJ 'đắt show' nhất nhì hiện nay. Nhưng từ khi bắt đầu chơi nhạc cho đến nay, Tít có một thói quen mỗi đêm chỉ nhận có 1 show. Ngoài tài năng ra, Tít còn sở hữu một nhan sắc nổi bật của một cô hot girl, với khuôn mặt xinh xắn và một nụ cười má lúm. 

Điểm lại Top 5 DJ trẻ được các tín đồ nhạc điện tử Việt Nam yêu thích 9

Những nỗ lực để vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn của DJ Tít khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi được sinh ra, Tít chưa có một lần biết mặt bố. Năm 10 tuổi, thì mẹ Tít đã bệnh nặng qua đời. Nữ DJ đã được nuôi nấng và trưởng thành ở trong tình yêu thương của ông bà ngoại.

Năm 13 tuổi, Tít đã tạm dừng việc học, và lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội để mà tìm kiếm cơ hội cho mình. Cơ duyên nghề DJ đã đến với cô từ đó. Giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016 DJ Tít gây bất ngờ khi lên xe hoa. Chồng của cô là ông chủ một nhà hàng khá có tiếng tại Hà Nội. Thế nhưng không lâu sau đó cô và chồng đường ai nấy đi sau nhiều năm hạnh phúc. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.