Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Diễm Hương tự lái ô-tô đưa con trai đi sự kiện

Không có ông xã tháp tùng như mọi khi, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tự lái xe đi sự kiện và chăm sóc con trai chu đáo.

Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 1
Sáng 6/4, Diễm Hương tự cầm lái ô-tô đưa con trai Noah tham dự sự kiện tại TP HCM. Sau khi sinh con đầu lòng, hoa hậu giữ kín hình ảnh con trai, nhưng khi Noah được một tuổi, cô công khai bé trong lễ cưới hồi cuối năm 2015. Thời gian gần đây, người đẹp 9X còn đưa con đến nhiều sự kiện giải trí.
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 2
Con trai Diễm Hương - bé Noah - chào đời vào ngày 12/1/2015, là kết quả tình yêu của hoa hậu và ông xã Quang Huy. Vượt qua nhiều ồn ào đời tư, Diễm Hương đã có gia đình hạnh phúc. Cô tự hào khi có một thiên thần dễ thương, ngoan ngoãn và ông xã biết yêu thương, chăm lo hai mẹ con. 
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 3
Noah sở hữu đôi mắt một mí từ bố, nước da trắng hồng của mẹ. Bé được Diễm Hương chăm sóc rất chu đáo. Người đẹp từng cho biết, cô trực tiếp vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho con. Bà nội chăm Noah hàng ngày nên hoa hậu rất yên tâm. 
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 4
Vốn quen với môi trường đông đúc, cậu nhóc hơn một tuổi tỏ ra hòa nhập với buổi tiệc, bé không đòi khóc hay khó chịu khi được mẹ đưa đi giới thiệu với bạn bè, khách mời. 
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 5
Dù bận rộn với các hoạt động ở sự kiện, nhưng Diễm Hương không rời con trai nửa bước. Cô luôn giữ con trong lòng, cẩn thận mang lại giày cho bé. 
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 6
Diễm Hương đảm bảo việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của con đúng giờ dù công việc bận rộn. "Bạn bè nghĩ tôi không biết chăm con nhưng mọi người đã nhầm. Tôi chắt lọc phương pháp nuôi con từ phương Đông và phương Tây", hoa hậu 26 tuổi chia sẻ.
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 7
Hình ảnh hai mẹ con trêu đùa vui vẻ ở sự kiện khiến nhiều người thích thú.
Diem Huong tu lai o-to dua con trai di su kien hinh anh 8
Thỉnh thoảng Noah ngoan ngoãn ngồi chơi một mình để mẹ làm việc với truyền thông và đối tác. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.