Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đẹp thì có đẹp nhưng pháo sáng sân khấu khiến nhiều nghệ sĩ gặp tai nạn từ 'dở khóc dở cười' cho tới nguy hiểm!

Những tan nạn do pháo sân khấu gây ra ngày càng nhiều ở thời điểm hiện tại.

Pháo hoa hay những chất tạo khói lửa trên sân khấu từ lâu đã trở thành điểm nhấn quan trọng không thể thiếu của những phần trình diễn. Tuy nhiên vì quá chú tâm vào tiết mục của mình mà đôi khi các nghệ sĩ thường không để ý tới.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã trở thành 'nạn nhân' của pháo sân khấu trong một sự kiện âm nhạc. Cụ thể, khi kết thúc phần trình diễn và đang tập trung tạo biểu cảm cool ngầu, giọng ca 'Nếu ngày ấy' đã có khoảnh khắc giật mình đáng yêu.

Đẹp thì có đẹp nhưng pháo sáng sân khấu khiến nhiều nghệ sĩ gặp tai nạn từ 'dở khóc dở cười' cho tới nguy hiểm! 0

Hành động 'dở khóc dở cười' này của nam ca sĩ đã nhanh chóng được các fan ghi lại và truyền tay nhau trên MXH. Ngay cả 'khổ chủ' cũng chia sẻ trên story Instagram kèm theo lời trách móc hài hước: 'Anh bắn pháo hoa ác thật'.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ khoảng khắc hài hước trên Instagram.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ khoảng khắc hài hước trên Instagram.

Tuy giật mình 'mất thần thái' trên sân khấu, thế nhưng rất may Soobin Hoàng Sơn không bị ảnh hưởng sức khỏe sau khi kết thúc phần trình diễn. Pháo hoa trên sân khấu ấn tượng là vậy nhưng luôn chứa đựng không ít sự nguy hiểm nếu như không được sắp đặt ở vị trí an toàn cho ca sĩ.

Điển hình như trường hợp của Hòa Minzy trong một chương trình âm nhạc tại Hà Nội, cô cũng đã giật mình khi pháo hoa được bắn lên trước mặt. 

Hòa Minzy gặp tai nạn ở mắt.

Hòa Minzy gặp tai nạn ở mắt.

Một lúc sau khán giả để ý thấy Hòa Minzy liên tục đưa tay vào mắt giống như đang muốn lấy thứ gì ra. Thậm chí cô phải ngưng phần vẫy tay giao lưu với khán giả để quay vào trong giải quyết vấn đề về mắt. Trước hình ảnh này, nhiều người hâm mộ có mặt tại đó không khỏi lo lắng và cho rằng Hòa Minzy đã bị lửa của pháo hoa bắn trúng.

Vào năm 2016, khi đang tham gia biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội thì S.T cũng gặp tai nạn tương tự. Cụ thể vì quá tập trung vào phần trình diễn, anh đã bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt, mũi và miệng. Ngay sau đó, mọi người trong ê-kíp phải nhanh chóng sơ cứu cho S.T trong hậu trường.

S.T được sơ cứu bên trong hậu trường.

S.T được sơ cứu bên trong hậu trường.

Không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nghệ sĩ trên thế giới từng gặp những tình huống nguy hiểm liên qua tới pháo sáng. Điển hình trong lần xuất hiện cùng nhóm Red Velvet để quảng bá album trở lại Summer Magicthành viên Wendy khiến các fan không khỏi lo lắng với chiếc băng trên mắt trái.

Theo chia sẻ, cô nàng đã bị pháo bông bắn vào mắt tại concert REDMARE vừa qua. Sự cố này đã ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của Wendy khi xuất hiện trong những sự kiện sau đó của Red Velvet.

Wendy xuất hiện với chiếc băng trên mắt trái.

Wendy xuất hiện với chiếc băng trên mắt trái.

Đặc biệt nghiêm trọng là trường hợp Joana Sainz  - vũ công và ca sĩ chính của nhóm nhạc Super Hollywood (Tây Ban Nha) đã thiệt mạng vì sự cố liên quan tới pháo sáng. 

Theo tờ The Sun cho biết thì Joana Sainz đã bị một quả pháo hoa trên sân khấu bắn thẳng vào vùng bụng khi đang biểu diễn. Cô đau đớn ôm bụng gục ngã trước 1000 khán giả và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất. Thế nhưng không may rằng Joana đã qua đời sau đó.

Joana Sainz là thành viên của nhóm nhạc Super Hollywood.

Joana Sainz là thành viên của nhóm nhạc Super Hollywood.

Pháo hoa là một phần trong tiết mục biểu diễn của nhóm. Tuy nhiên sự cố xảy ra khi có 1 quả pháo không đi đúng hướng và bắn vào bụng của Joana Sainz.

Pháo hoa là một phần trong tiết mục biểu diễn của nhóm. Tuy nhiên sự cố xảy ra khi có 1 quả pháo không đi đúng hướng và bắn vào bụng của Joana Sainz.

Thông tin này khiến không chỉ các fan của nhóm và báo chí quốc tế cảm thấy bàng hoàng. Điều này một lần nữa cho thấy sự nguy hiểm của pháo sáng sân khấu chứ không đơn thuần chỉ là tạo hiệu ứng.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.