Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đen Vâu và JustaTee mang đến 'rổ' câu trend trong MV của Min cho hội yêu 'đập đầu vào tường'

Vẫn với hình ảnh một urban girl xinh đẹp, rực rỡ và lạc quan, thế nhưng Min của Vì yêu cứ đâm đầu trưởng thành, sexy và cực kỳ chủ động với tình yêu của mình.

Sau khi 'thả thính' fan rất nhiều thông tin về màn comeback, tối ngày 10/11, MV mới của Min mang tên Vì yêu cứ đâm đầu đã chính thức được ra mắt. 

Trước đó, đoạn teaser 39 giây vào ngày 6/11 đã khiến khán giả vô cùng tò mò về nội dung và hình ảnh của Min trong sản phẩm mới này. Chủ đề về tình yêu một lần nữa được Min khai thác triệt để, lần này là câu chuyện về những con người si mê trong tình yêu. 

Với sự góp giọng và cách 'nhả chữ' của Đen Vâu và JustaTee, bộ ba 'Trà đen bạc hà' (Black Mint Tea) đã đem đến một ca khúc pop mang âm hưởng Á Đông kết hợp với chất nhạc hiện đại. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Vì yêu cứ đâm đầu đã khiến khán giả phải chú ý bởi lyric và giai điệu lạ tai.

Min vừa ra mắt MV Vì yêu cứ đâm đầu.

Min vừa ra mắt MV Vì yêu cứ đâm đầu.

Trong MV lần này, Min vẫn trung thành với mái tóc ngắn nhưng lối trang điểm có phần cầu kì và hoài cổ hơn. Theo những gì Min thể hiện trong MV, nữ ca sĩ hoá thân thành một nàng mèo yêu kiều và ngoan ngoãn bên cạnh 'nam thần'. Hình ảnh Min và chú mèo được sử dụng xen kẽ, tạo nên những liên tưởng thú vị và đáng yêu cho người xem. Chú mèo như muốn thể hiện sự nhẹ nhàng, quấn quít, luôn khiến người khác bị thu hút của loại thú cưng này đối với chủ. Điều này có nét tương đồng với tính cách của người con gái khi 'đâm đầu' yêu một người.

Diễn xuất của Min trong MV không quá cầu kì, điểm nhấn là đôi mắt to tròn có chút ngây thơ pha thêm chút ma mị nhưng lại vô cùng cuốn hút. Min cũng đánh dấu sự 'người lớn' trong hình ảnh, khi có những cử chỉ khá táo bạo và quyến rũ, mà đỉnh điểm là giây phút khoe lưng trần hờ hững.

Đen Vâu và JustaTee mang đến 'rổ' câu trend trong MV của Min cho hội yêu 'đập đầu vào tường' 1

Trai đẹp vẫn luôn là một gia vị không thể thiếu trong tất cả các MV của Min. Trong 'Vì yêu cứ đâm đầu', xuất hiện của anh chàng nam chính cùng mái tóc bồng bềnh, đôi mắt lãng đãng ở bên cạnh 'vuốt ve' và chăm sóc nàng mèo Min. Chẳng cần thoại một câu, soái ca lạnh lùng vẫn khiến chị em 'đâm đầu' say đắm. Được biết, Tobias Schramm (19 tuổi) hiện đang là người mẫu, thành thạo 3 thứ tiếng Hàn - Anh - Đức. Min lại một lần nữa cho thấy tài 'khai quật' trai đẹp siêu đỉnh của mình và ekip.

Với 'Vì yêu cứ đâm đầu', Min kể câu chuyện tình yêu cực kỳ mãnh liệt và say đắm của một cô gái trẻ, mà vì yêu nên không ngại… đâm đầu. Đây là một bước chuyển thú vị và đầy người lớn. Bởi không còn 'Có em chờ' nữa hay lặng thầm trong 'Em mới là người yêu anh nữa', mà cô gái trong suốt các sản phẩm âm nhạc của Min đã sẵn sàng bước nhiều bước để nắm lấy tình yêu của mình.

Đen Vâu và JustaTee mang đến 'rổ' câu trend trong MV của Min cho hội yêu 'đập đầu vào tường' 2

Xuyên suốt bài hát, chất nhạc Rn'B ngọt ngào được phối kết hợp cùng màu sắc Á Đông, tạo nên một bài hát thú vị và khiến người ta cứ muốn nghe đi nghe lại. JustaTee đã thổi vào bài hát một đoạn phiêu nhẹ nhàng và cực kỳ duyên dáng. Đúng như dự đoán, giọng hát của Min và Justaee hoà quyện và bổ trợ cho nhau rất uyển chuyển. Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến màu sắc của Đen Vâu.

Phần rap có đôi chút 'đời' của Đen đã cân bằng hết sự uyển chuyển của Min và Justatee trong 'Vì yêu cứ đâm đầu'. Lời rap của Đen được đặt vào bài hát một cách khéo léo, với những câu rap như thơ lại được phổ theo đúng không gian và màu sắc của bài hát: 'Chúng ta hoang dại như là cỏ lau/ Bỏ tiền bỏ bạc chứ không bỏ nhau'. 

Đen Vâu và JustaTee mang đến 'rổ' câu trend trong MV của Min cho hội yêu 'đập đầu vào tường' 3

Đen Vâu và JustaTee mang đến 'rổ' câu trend trong MV của Min cho hội yêu 'đập đầu vào tường' 4

Nổi bật trong 'Vì yêu cứ đâm đầu' là phần lyric cực kỳ đáng yêu. Chắc chắn, bài hát sẽ mang đến cho cư dân mạng 'một rổ' status và quote để dùng dài dài, đặc biệt là hội yêu 'đập đầu vào tường'.

Và đúng như nhiều người nghi ngờ, Đen Vâu và Justa Tee chỉ góp tiếng chứ không góp hình. Vẫn là những câu rap đơn giản, dễ hiểu nhưng tính gợi hình cao cùng phần melody bắt tai của Justa Tee, bộ ba Black Mint Tea 'Trà đen bạc hà' đã đưa khán giả vào cuộc dạo chơi âm nhạc đầy bí ẩn, mới mẻ và thư thái.

Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen Vâu, JustaTee

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.