Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ĐEN, TIÊN TIÊN, VŨ CÙNG LOẠT CA SĨ INDIE MANG BÀI “HIT” CHINH PHỤC HÀNG NGÀN KHÁN GIẢ PHIÊU CONCERT

“Độc”, “đã”, “đỉnh” là những từ có thể miêu tả chính xác nhất những gì hàng ngàn khán giả cảm nhận được khi tham gia Phiêu Concert, “bữa tiệc âm nhạc” ngoài trời do Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc tổ chức vào tối ngày 5/10, tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM.

Phiêu Concert là chương trình do Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc tổ chức dành cho những người yêu thích dòng nhạc indie, pop, rock… Với quy mô tổ chức hoành tráng và quy tụ gần 20 ca sĩ đình đám, đêm nhạc Phiêu Concert đã nhanh chóng “cháy” vé. Ngay từ giữa trưa, bất kể trời nắng nóng, đông đảo bạn trẻ yêu nhạc đã xếp hàng để sẵn sàng “phiêu” cùng “chuyến phi cơ” âm nhạc này.

Nhà tài trợ MTVVietnam và Mạng xã hội GAPO

Là cái tên được mong chờ nhất Phiêu Concert, Đen Vâu đã khiến không khí đêm nhạc như “nổ tung” bởi sự xuất hiện của mình. Tất cả đèn lighstick đều được bật lên, tất cả khán giả đều hướng về sân khấu và giọng ca của gần 4000 con người cùng Đen Vâu hòa làm một đã tạo nên một không gian âm nhạc vô cùng tuyệt vời. Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của những bạn trẻ yêu nhạc, Đen Vâu đã mang đến các bản hit đình đám nhất của mình là “Hai triệu năm”, “Bài này chill phết”, “Anh đếch cần gì ngoài em”, “Đưa nhau đi trốn”.

Sức nóng của đêm nhạc được đẩy lên cao nhất khi được nối tiếp với ca sĩ Tiên Tiên. Giọng ca hoàn toàn chinh phục toàn bộ khán giả bởi những ca khúc đình đám và đặc biệt khiến khán giả thích thú khi tiết lộ về “crush” cũ của mình. Loạt hit “Say you do”, “Vì tôi còn sống”, “My everything” và “Em không thể” từng làm nên tên tuổi của Tiên Tiên một lần nữa được ca sĩ thể hiện với bản phối hoàn toàn mới mang lại bầu không khí vô cùng sôi động.

Đến với Phiêu Concert, Chillies đã khiến khán giả không thể nào ngồi yên khi liên tục mang đến những ca khúc “Nếu ngày mai không đến” và “Và thế là hết”. Đặc biệt, Chillies đã thể hiện ca khúc mới “Mascara”, với giai điệu bắt tai cùng phong thái trình diễn đầy cuốn hút, đây hứa hẹn là một trong những bản hit tiếp theo của nhóm.

Cá Hồi Hoang chính là ban nhạc khép lại những cảm xúc của Phiêu Concert. Mượn chất nhạc rock để tự sự những câu chuyện đầy thú vị, những tiết mục của Cá Hồi Hoang đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Nhóm lần lượt mang đến những bản hit “Tầng thượng 102”, “Đến bao giờ” và “5AM” và tạo nên “biển lighstick” đầy ấn tượng được tạo nên bởi hàng ngàn khán giả.

Đến với Phiêu Concert, khán giả không chỉ được phiêu cùng những giai điệu mình yêu thích, “chill” trong không gian âm nhạc ngoài trời sôi động mà còn được gặp gỡ những giọng ca “chất lừ” trong làng nhạc indie, pop, rock. Mang câu chuyện của chính mình kể bằng âm nhạc và chạm đến trái tim của khán giả, Phiêu Concert “gọi tên” loạt ca sĩ, đó là Thái Đinh, Nam Kun, Vũ, Thịnh Suy, Đạt Maniac, Hakoota Dũng Hà, OSAD, Gia Nghi, Nhóm Monocycle, Nhóm KLAF, Cam, Artband, 7 Uppercuts. Với những tiết mục đỉnh cao, Phiêu Concert đã trở thành một đêm nhạc ấn tượng của những cảm xúc, âm nhạc hòa làm một và trở thành một phần ký ức trong chuỗi thanh xuân đầy sôi nổi của tất cả những bạn trẻ tham gia.

Vũ mang đến những ca khúc quen thuộc như Lạ lùng, Đông kiếm em,..

Cặp đôi Thái Đinh - Nam Kun cũng xuất hiện tại Phiêu

OSAD

Band nhạc Monocycle

7 Uppercuts

Artband

Jii Nguyễn

Gia Nghi

KLAF

Hakoota Dũng Hà

Thịnh Suy

Bên cạnh đó, khán giả tham gia Phiêu Concert còn có được những trải nghiệm đầy thú vị khi tham gia hóa trang thành những nhân vật huyền thoại trong truyện tranh, điện ảnh tại booth Ứng dụng truyện chat Joylada. Có mặt tại Phiêu Concert, booth của IMC Academy cũng nhận được sự quan tâm khi tư vấn cho những bạn trẻ có đam mê nghệ thuật cơ hội được tham gia khóa học phát triển bản thân và khả năng trình diễn như nghệ sĩ độc lập.

Chương trình Phiêu Concert được tổ chức bởi trường đại học Kiến Trúc TP.HCM với sự đồng hành của Nhà tài trợ Mạng xã hội Gapo – Mạng xã hội mới dành cho giới trẻ và được bảo trợ truyền thông bởi MTV Vietnam.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.