Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Demi Lovato giận dữ trước tin đồn bạn trai tung ảnh nóng

Nữ ca sĩ phản ứng mạnh mẽ khi một tờ báo nghi ngờ nam diễn viên Wilmer Valderrama tự phát tán ảnh giường chiếu của hai người.

Vào cuối tuần trước, loạt ảnh nhạy cảm của Demi Lovato và tài tử 34 tuổi Wilmer Valderrama bị rò rỉ trên các trang báo. Một số bức chụp Demi khỏa thân, một số khác là ảnh cặp sao đang ôm hôn trên giường. Trước scandal này, cả Demi lẫn Wilmer đều không lên tiếng phản hồi.

demi-5862-1397187355.jpg

Ảnh nóng của Demi và Wilmer Valderrama rò rỉ vào tuần trước.

Tuy nhiên mới đây Demi đã không thể giữ im lặng khi tờ The Daily Beast của Anh đăng một bài báo với những không tin không hay về Wilmer Valderrama. Bài báo viết, Valderrama chẳng đáng mặt nam nhi khi "thương mại hóa cơ thể của người tình trẻ" để dựa hơi gây tiếng tăm trở lại trong showbiz. Tác giả có ý nghi ngờ Wilmer chính là người chủ mưu tung ảnh nóng của anh và nữ giám khảo X Factor Mỹ.

Bài báo cũng nhắc đến những phát ngôn gây sốc của Wilmer Valderrama về các cô bạn gái trước đây. Ngôi sao này từng tiết lộ, nữ diễn viên Mandy Moore đã trao cái ngàn vàng cho anh, Jennifer Love Hewitt có khả năng làm tình ở mức số 8 trong thang điểm 10, ca sĩ Ashlee Simpson là "người thích la hét" khi làm chuyện ấy. Ngoài ra, Wilmer còn chia sẻ, Lindsay Lohan thích dọn sạch sẽ vùng nhạy cảm và không hề bơm ngực.

Khi đọc bài báo này, Demi Lovato đã thực sự nổi giận. Ngôi sao 21 tuổi viết trên Twitter: "Viết những điều kinh khủng về một người mà bản thân không hề biết chút nào khiến họ trở thành một kẻ khốn kiếp ngu xuẩn".

demi2-3586-1397187355.jpg

Demi lên tiếng bảo vệ bạn trai trước tin đồn thất thiệt.

Ngay sau đó, tờ báo này phản hồi trên Twitter và không hề muốn thay đổi quan điểm về bạn trai Demi Lovato: "Xin lỗi Demi nhưng Wilmer Valderrama đang lợi dụng bạn để tiến xa hơn trong sự nghiệp của cậu ta".

Demi và Wilmer hẹn hò từ năm 2010 và đã nhiều lần tan vỡ rồi lại tái hợp. Không rõ cặp sao này còn đang yêu nhau hay không nhưng chắc chắn một điều, Demi luôn trân trọng và muốn gìn giữ những điều tốt đẹp về Wilmer mặc dù tài tử này nổi tiếng là một anh chàng đào hoa, sát gái.

 

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.