Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đây là những điều giúp Đông Nhi được fans yêu nhiều vô kể

Tìm hiểu lý do giải mã sức hút đặc biệt của Đông Nhi khiến cô nàng trở thành một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vpop.

 

 

1. Kho hits đếm không xuể

Đông Nhi là một trong những gương mặt ca sĩ teen "làm mưa làm gió" năm 2008 với trào lưu nhạc online, thời đó, từ phong cách thời trang, trình diễn đến những ca khúc tự sáng tác của Đông Nhi đều gây được chú ý từ phía khán giả. Có thể nói cô nàng là một làn gió mới đầy thú vị ùa vào Vpop- thời điểm khan hiếm nhạc trẻ, một loạt các hit: "Baby Milo", "Khóc", "Bối rối", "Lời thú tội ngọt ngào"... đều mang lại thành công bất ngờ ngoài dự kiến.

 

 

Đông nhi và Noo Phước Thịnh là 'cặp đôi' được yêu thích khởi đầu trảo lưu teenpop

 

Sau album "First step", thực sự Đông Nhi đã có một bước đà hoàn hảo khởi đầu cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, cô được đánh giá là một ca sĩ thông minh, biết lựa chọn và nắm bắt từng cơ hội. Khi trào lưu teen- pop dần trở nên bão hòa, ngay lập tức Đông Nhi cũng thay đổi hình ảnh, trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều, rũ bỏ hoàn toàn mác "nghệ sĩ ảo" để tiến gần hơn với nhiều đối tượng nghe nhạc. Cho đến nay, khó ai có thể so sánh được đâu mới là ca khúc nổi tiếng nhất của Đông Nhi bởi cô sở hữu một kho tàng hits khổng lồ mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải mơ ước. 

 


"Khóc"- Đông Nhi

 

2. Một khi đã làm, phải làm tốt nhất có thể

Sau khi đạt được một số thành công nhất định, Đông Nhi nhận được kha khá lời mời đóng phim nhưng tính cho đến nay, những lần cô nàng xuất hiện trên màn ảnh vẫn không nhiều. Bù lại, mỗi lần Đông Nhi nhận vai diễn, dù là chính hay phụ, cô nàng đều đảm nhận rất tốt, làm hết tất cả khả năng để không ai có thể không hài lòng. Các bộ phim được đón nhận nhiều nhất của nữ ca sĩ có thể kể đến: "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò", "Công chúa teen và ngũ hổ tướng".

 

 

Đông Nhi trong phim "Giải cứu thần chết".
Đông Nhi làm MC "Bước nhảy hoàn vũ" 2013.

 

 

3. Nói không với scandal

 

Mặc kệ showbiz phức tạp, chiêu trò, Đông Nhi vẫn trung thành với niềm đam mê âm nhạc chân chính, không bao giờ lên tiếng hay ăn mặc "sock" chỉ để gây sự chú ý, mọi lời nói, hành động của cô nàng đều rất cẩn trọng nên cũng khó lòng vướng phải "tai nạn nghề nghiệp". Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đông Nhi đã được đáp đền bằng danh hiệu "nữ ca sĩ được yêu thích nhất" và top album của năm tại hàng loạt các giải thưởng âm nhạc danh giá: "Zing music award", "HTV music award",...

 

 

Đông Nhi không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi cá nhân.

 

Hình ảnh Đông Nhi "biến hóa khôn lường" tại "The remix".

 

4. Chuyện tình yêu đẹp như mơ

 

Đông Nhi- Ông Cao Thắng vẫn luôn nằm trop top những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí, thậm chí suốt hơn 6 năm qua, cả hai rất ít khi dính tin đồn bởi bất cứ lúc nào mọi người cũng thấy họ tay trong tay đầy hạnh phúc. Đông Nhi giờ đây đã có Ông Cao Thắng chăm lo chu đáo, lo toan tất các mọi việc để nàng có thể tập trung vào đam mê ca hát.

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi đẹp trong Vbiz.
Ông Cao Thắng luôn quan tâm, chăm sóc, che chở cho Đông Nhi.

 

Chia sẻ về bí kíp "giữ lửa yêu", cô nàng mỉm cười hạnh phúc: "Không biết tại sao nhưng lúc nào Nhi và Thắng cũng cảm giác như ngày đầu tiên, chẳng có gì thay đổi cả, vì cùng bận rộn và ai cũng có cuộc sống riêng nên cả hai luôn trân trọng từng giây phút bên nhau, từng cái nắm tay, từng cử chỉ quan tâm dành cho người kia,... Nhi đã và vẫn đang hạnh phúc thật nhiều!".

 

Cặp đôi vẫn luôn bên nhau như ngày đầu tiên.

 

5. Thương fan hết lòng

 

Những ai là thành viên FC Nu mới hiểu rằng cô nàng luôn thương yêu, cưng chiều fan đến thế nào. Không khó để bắt gặp cảnh Đông Nhi chạy qua chạy lại lo vé vào cửa, chỗ ngồi ổn định cho fans tại các show diễn rồi mới an tâm vào hậu trường chuẩn bị. Bất kể trong đám đông nào, cô nào nàng cũng nhận ra ngay FC của mình, chưa từng từ chối chụp ảnh, trò chuyện cùng fans dù bận "tối mắt".

 

Đông Nhi luôn là "chị Nu" trẻ con, nghịch ngợm trong mắt fans.

FC Đông Nhi ngày càng lớn mạnh và trưởng thành.

 

Sau nhiều năm, "tập đoàn Po con" nay hoạt động rất ổn định, tự tổ chức các chương trình từ thiện ý nghĩa, kêu gọi bình chọn cho thần tượng và "chơi đẹp" với tất cả các FC Vpop khác. Tất cả những điều đó chứng tỏ FC Đông Nhi đang ngày càng lớn mạnh và trưởng thành.

 

 

Thành công mà Đông Nhi có được ngày hôm nay nhiều phần bởi cô nàng sở hữu lượng fans lớn

 

Vào lúc 19h00 Chủ nhật ngày 18/6 sắp tới, Đông Nhi sẽ có mặt tại MTV Connection tháng 6 với chủ đề "Brand new you". Tại đây, nữ ca sĩ sẽ thể hiện những hit nổi tiếng, hòa giọng cùng hàng ngàn khán giả. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của Khởi My, LipB, Thái Trinh, Anh Tú, PB Nation. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia đêm nhạc hoành tráng và giao lưu gần gũi cùng các thần tượng Vpop nhé! 

 

 

Thông tin nhận vé tham gia MTV Connection tháng 6:

 

Thời gian: 15,16/6/2017 – trong giờ hành chính (9:00-11:30 & 13:00-17:30)
Địa điểm: Văn phòng MTV – 254b Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3
Mọi thắc mắc liên hệ sđt: (08).39.30.6695 / (08). 39.30.6697 hoặc Admin fanpage MTV Vietnam

 

MTV Connection tháng 6 "Brand new you" hứa hẹn bùng nổ, ấn tượng và sôi động hơn bao giờ hết 

 

 

>> NGOÀI YÊU 5, RHYMASTIC CÒN LÀ ‘PHÙ THỦY ÂM NHẠC’ CHO LOẠT HIT NÀY ĐÂY!

 

 
Theo Kim Tuyến/ Tin chương trình MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.