Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đăng Khôi: 'Thời dành cho tuổi teen của tôi đã qua rồi’

“Đăng Khôi của thời ‘Cô bé mùa đông’ đã qua để nhường chỗ cho Đăng Khôi nghệ sĩ doanh nhân thời hiện tại”, nam ca sĩ chia sẻ.

Từ trước tới nay, ngoài vai trò ca sĩ, anh còn là nhà sản xuất các sản phẩm cho nhiều ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, tin sắp tới Đăng Khôi đóng vai trò sản xuất một chương trình nhạc cách mạng vẫn khiến không ít người bất ngờ.

- Mọi công việc đến với tôi như một cái duyên và tôi luôn nỗ lực thực hiện. Khi nhận được lời mời tham gia sản xuất chương trình Quà tặng thời gian, kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, tôi không ngần ngại. Tôi cho rằng đây là cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình ở một mảng âm nhạc mà tôi không chuyên.

Tôi muốn mang sức trẻ của mình vào một chương trình âm nhạc truyền thống. Mạo hiểm đó nhưng biết đâu lại bất ngờ. Trong chương trình này, các ca sĩ trẻ sẽ làm mới nhạc cách mạng theo cách của mình. Đây cũng là mong muốn của tôi bởi những năm vừa qua các dự án của tôi cũng hướng tới hỗ trợ đồng nghiệp trẻ, đóng góp cho nền âm nhạc phong phú và sôi động hơn.

- Anh phản ứng thế nào nếu có ý kiến cho rằng Đăng Khôi chưa đủ trình độ để hát và làm nhạc chính thống?

- Tôi cho rằng nếu không thử thì chưa thể biết và kết luận được gì. Tôi đã được đào tạo thanh nhạc chính quy tại Học viện âm nhạc quốc gia. Chắc khán giả chưa biết tôi và anh Trọng Tấn học cùng khoá và có cùng một thầy giáo dạy nhạc. Trong các bài học của chúng tôi không thể thiếu những ca khúc cách mạng, nhưng con đường tôi chọn lại là nhạc trẻ nên hình tượng ca sĩ giải trí đã đóng đinh, tôi không thể thay đổi.

 Đăng Khôi khá tự tin khi đóng vai trò nhà sản xuất một chương trình âm nhạc cách mạng.
Đăng Khôi khá tự tin khi đóng vai trò nhà sản xuất một chương trình âm nhạc cách mạng.

- Anh có e ngại phản ứng trái chiều của khán giả?

- Tôi đón nhận tất cả những lời khen chê. Hát bằng niềm say mê âm nhạc khi hướng về ngày đại lễ của cả nước nên tôi đủ tự tin và mong khán giả chờ đón.

- Vậy còn điều gì khiến anh tự tin vào sự thành công của đêm nhạc?

- Đơn vị sản xuất và tôi đã lựa chọn ekip mà tôi cho rằng tốt nhất và phù hợp nhất dành cho chương trình tại thời điểm này. Đó là nhà Biên kịch Phan Huyền Thư, đạo diễn âm nhạc Thanh Phương, đạo diễn sân khấu Bông Mai và người bạn đặc biệt của tôi là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Dương Khắc Linh sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình lần này.Nhà thơ Phan Huyền Thư, nhạc sĩ Thanh Phương đã rất thành công trong vai trò sản xuất của chương trình Giai Điệu Tự Hào mà vừa rồi được nhận giải Cống Hiến.

Ngoài các ca sĩ trẻ lần đầu thử sức với nhạc cách mạng, đêm nhạc không thể thiếu những cái tên lớn như Thanh Lam, Mỹ Linh, ca sĩ Trọng Tấn. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian để chuẩn bị, thu âm cho cả album sau khi chương trình kết thúc. Đơn vị sản xuất và cả ekip đều mong muốn mang tới cho khản giả một chương trình âm nhạc đáng nhớ, lưu giữ lại bằng một album đầy ý nghĩa.

Đăng Khôi cho hay, hình ảnh một doanh nhân, nghệ sĩ phù hợp với anh ở thời điểm hiện tại.
Đăng Khôi cho hay, hình ảnh một doanh nhân, nghệ sĩ phù hợp với anh ở thời điểm hiện tại.

- Vài năm trở lại đây, anh chưa có nhiều sản phẩm mang dấu ấn. Có phải vì anh biết mình không còn đủ sức cạnh tranh với các nghệ sĩ trẻ bây giờ nữa nên mới dần chuyển hướng sang sản xuất âm nhạc?

- Tôi đã quá tuổi để hát nhạc teen. Giờ đã có gia đình con cái nên định hướng âm nhạc cũng như sự nghiệp của tôi hoàn toàn khác. Sản xuất âm nhạc phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty tôi và cũng là thế mạnh, nên tôi phát huy nó. Tôi có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp phát triển ổn định và vẫn làm âm nhạc bằng đam mê. Tôi nghĩ đó là điều không chỉ tôi mà nhiều người mong muốn.

- Nghe cứ như thời của Đăng Khôi đã hết?                                          

- Đăng Khôi của thời “Cô bé mùa đông” đã qua để nhường chỗ cho Đăng Khôi - nghệ sĩ, doanh nhân thời hiện tại. Tôi thấy đây là thời kỳ viên mãn nhất của mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.