Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn nữ tân binh Kpop khoe nhan sắc nổi bật đi ghi hình

Tại điểm ghi hình cho chương trình Music Bank, dàn idol nữ gồm Weki Meki, ITZY, Everglow, Rocket Punch… gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật.

Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 1
Ngày 23/8, dàn nữ tân binh Kpop đã có buổi diễn tập trước khi ghi hình cho sân khấu Music Bank tại Hội trường mới của KBS Seoul (Hàn Quốc). Tại đây, ITZY nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới và khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Nhóm nhạc nhà JYP hiện là gương mặt trẻ nổi tiếng nhất nhì Kpop khi liên tục được vinh danh là tân binh của năm trong các lễ trao giải thưởng âm nhạc tại Hàn Quốc.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 2
Thường xuyên xuất hiện với kiểu buộc đuôi ngựa hay tết cao 2 bên, lần này, trưởng nhóm Yeji khiến các fan trầm trồ khi xõa tóc. Sự thay đổi về kiểu tóc khiến nữ idol nhà JYP trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Mới đây, thủ lĩnh nhóm ITZY trở thành nữ tân binh đầu tiên đạt được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng thương hiệu, vượt qua đàn chị Jennie (Black Pink) – người nắm giữ vị trí số một suốt 6 tháng đầu năm.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 3
Giọng ca chính Lia ghi điểm với đầm liền bó sát họa tiết độc đáo và kiểu tóc xõa uốn nhẹ phần mái. Cô cũng là thành viên của ITZY có được sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 4
Gương mặt trung tâm Ryu Jin diện trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ gương mặt vừa dễ thương vừa cá tính.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 5
Chae Ryeong trẻ trung, xinh xắn với áo crop top và quần jeans cạp cao. Làn da trắng mịn và nụ cười tươi tắn là điểm thu hút của nữ idol sinh năm 2001. Vũ công chính nhóm ITZY được yêu mến nhờ kỹ thuật nhảy điêu luyện và tính cách hòa đồng, thân thiện.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 6
Em út nhóm ITZY chiếm spotlight với trang phục năng động và kiểu tóc búi cao. Visual sinh năm 2003 được đánh giá là đại diện nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Cô cũng lọt vào top 5 bảng xếp hạng thương hiệu các idol nữ Kpop trong tháng 8.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 7
Weki Meki đổ bộ sân khấu Music Bank để quảng bá cho ca khúc Tiki-Taka (99%). Trong đợt comeback này, Choi Yoo Jung vẫn là thành viên gây được nhiều sự chú ý nhất nhờ hình ảnh trẻ trung, trong sáng.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 8
Kim Do Yeon mới lạ với kiểu tóc mái bằng. Sắp tới, cô và thành viên Yoo Jung sẽ tái hợp trong đội hình nhóm nữ I.O.I bước ra từ Produce 101 mùa đầu tiên, sau 2 năm tan rã.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 9
Nhóm Everglow cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Mới đây, nhóm trở lại với sản phẩm Adios. Phát hành MV cùng thời điểm với Red Velvet, song nhóm lại sở hữu lượt xem gấp 3 lần đàn chị. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng không nhỏ của tân binh nhà Yuehua.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 10
Thành viên sinh năm 2000 tự tin tạo dáng trước ống kính. Aisha được biết đến với chiều cao nổi bật 1,74 m. Cô hiện nắm giữ vị trí rapper chính trong nhóm.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 11
Gương mặt đại diện của nhóm – Wang Yi Ren thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc mỹ miều. Nữ idol người Trung Quốc cũng là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Everglow.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 12
Rocket Punch tiếp tục chương trình quảng bá cho sản phẩm đầu tay Bim Bam Bum. Nhóm nữ mới nhà Woollim chia sẻ mục tiêu hướng đến hình tượng những idol toàn năng của Kpop.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 13
Thành viên Nhật Bản Juri và vũ công kiêm rapper chính So Hee tạo dáng đáng yêu trước ống kính.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 14
Em út nhóm Rocket Punch Da Hyun được đánh giá cao về giọng hát. Thành viên sinh năm 2005 hiện là thần tượng nhỏ tuổi nhất của Kpop.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 15
FANATICS sở hữu đội hình đồng đều. Nhóm nhạc nhà Fent Entertainment vừa ra mắt khán giả với mini album đầu tay The Six.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 16
Thành viên bước ra từ Produce 48 Kim Do Ah được khán giả yêu mến nhờ gương mặt tròn trĩnh và vẻ ngoài đáng yêu.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 17
Busters diện trang phục đồng bộ. Nhóm được coi là girl group trẻ nhất Kpop khi sở hữu đội hình 5 thành viên đều ở độ tuổi 10X.
Dan nu tan binh Kpop khoe nhan sac noi bat di ghi hinh hinh anh 18
Center sinh năm 2004 được khen ngợi về ngoại hình dễ thương và khả năng toàn diện. Cô đảm nhận vai trò vũ công, rapper chính kiêm giọng hát phụ trong nhóm.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.