Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dân mạng sốc với clip dùng mật gấu tươi của Thu Minh
Cách đây 3 năm, khi đang là thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh không ít lần dính chấn thương trong quá trình luyện tập. Chia sẻ về bí quyết giúp vết thương nhanh lành, nữ ca sĩ hào hứng khoe mình dùng “mật gấu tươi” để xoa bóp. Trong đoạn clip cũ, cô nhấn mạnh, trong túi cô lúc nào cũng có mật gấu tươi.

Xem lại những chia sẻ trong quá khứ của Thu Minh không ít người bức xúc với hành động thiếu văn minh của giọng ca Đường cong. Hiện cô đang tích cực với những hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Có thể, Thu Minh đã thay đổi về suy nghĩ, tư tưởng nhưng những việc làm cách đây 3 năm chứng tỏ nữ ca sĩ từng là một công dân thiếu ý thức, không có quan điểm sống văn minh. Nhiều cư dân mạng cho rằng, không biết các tổ chức mời Thu Minh làm đại sứ bảo vệ động vật hoang dã sẽ nghĩ gì sau khi xem đoạn clip này.

Dân mạng sốc với clip dùng mật gấu tươi của Thu Minh
Thu Minh khoe lọ đựng mật gấu tươi khi thi Bước nhảy hoàn vũ.

Năm 2014 là năm Thu Minh có những chuyến đi đẩy mạnh hoạt động bảo vệ động vật trong vai trò đại sứ trong cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới. Nữ ca sĩ thậm chí hy sinh nhiều hoạt động nghệ thuật để có sự trải nghiệm thực tế trong các chuyến đi châu Âu, châu Phi để tận mắt chứng kiến những động vật quý hiếm trên thế giới.

Tháng 6 vừa qua, giọng ca sinh năm 1977 đến Anh theo lời mời của hoàng tử Harry, tham gia United for Wildlife - dự án liên hiệp giữa 7 tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất thế giới dưới sự chủ trì của Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh (Royal Foundation). Thu Minh cho rằng sự có mặt của mình tại sự kiện lớn cùng bạn bè quốc tế sẽ một lần nữa góp phần kêu gọi công chúng Việt Nam nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ loài tê giác nói riêng và động vật hoang dã nói chung. Cô cho biết, đây là nhiệm vụ và trách nhiệm mà cô quyết liệt sẽ theo đuổi tới cùng bằng nhiều hoạt động cụ thể và lâu dài.

Dân mạng sốc với clip dùng mật gấu tươi của Thu Minh
Hai vợ chồng Thu Minh kêu gọi bảo vệ loài gấu tại Vĩnh Phúc.

Đầu tháng 7/2014, Thu Minh tiếp tục gửi đến truyền thông hình ảnh và thông điệp của mình dành cho loài gấu trong hoạt động đến thăm “ngôi nhà gấu” tại Trung tâm Cứu hộ gấu – Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để truyền tải những thông tin về mối lâm nguy của hai loài gấu quý hiếm tại Việt Nam.

Tại đây, Thu Minh rơm rớm nước mắt khi xem ảnh tư liệu những chú gấu bị con người hành hạ, bị lấy mật một cách công khai. Không giấu được nỗi xúc động, Thu Minh nói trong tiếng khóc nghẹn ngào: “Nếu chúng ta có thể dửng dưng trước những hành động hành hạ những chú gấu khiến chúng sống từng ngày trong đau đớn, vậy trái tim yêu thương, rung cảm và tình nhân ái sẽ đi về đâu”.

Cũng tại đây, cô dành trọn một ngày vui chơi và chăm sóc gấu như chuẩn bị thức ăn, rung chuông báo gấu ăn, thậm chí đút thức ăn cho những chú gấu. Thông qua hoạt động này, Thu Minh và chồng ngoại quốc muốn cùng chung tay truyền tải thông điệp: “Gấu sinh ra không phải để sống trong cuộc đời chuồng cũi, bị chọc kim tiêm vào bụng hút mật”.

Dân mạng sốc với clip dùng mật gấu tươi của Thu Minh
Hình nữ ca sĩ trong chuyến đi Anh tháng 6 vừa qua.

Liên lạc với Thu Minh nhưng nữ ca sĩ chưa nghe điện thoại. Đại diện truyền thông của cô cho biết, Thu Minh đang bị bệnh, phải nằm nghỉ ngơi tại nhà 2 tuần nay. Giọng ca gợi cảm hủy show đã nhận từ trước để đảm bảo sức khỏe, cô sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất khi sức khỏe ổn định.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.