Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đài truyền hình xin lỗi vì cảnh đốt ảnh SNSD

Trước làn sóng phẫn nộ của fan, ê-kíp thực hiện chương trình SNL Korea đã phải đưa ra lời xin lỗi.

Tập SNL Korea với sự tham gia của Wonder Girls phát sóng ngày 10/10 đã gây ra những cuộc tranh cãi ồn ào. Nguyên nhân bởi cảnh quay hình ảnh, album của các cô gái SNSD bị thẳng tay đẩy vào lửa.

Trong vở kịch mang tên The 5th Army President, các cô gái Wonder Girls vào vai chỉ huy quân đội. Để loại bỏ mọi sự cạnh tranh, các cô gái ra luật Bảo vệ thần tượng, buộc các binh sĩ chỉ được nghe nhạc của Wonder Girls, thẳng tay loại bỏ hình ảnh cũng như sản phẩm âm nhạc của các nhóm nhạc khác, trong đó có SNSD.

Hình ảnh SNSD bị đốt trong chương trình SNL Korea của đài truyền hình tvN gây tranh cãi.
Hình ảnh SNSD bị đốt trong chương trình SNL Korea của đài truyền hình tvN gây tranh cãi.

Chứng kiến cảnh ảnh thần tượng bị đốt, người hâm mộ SNSD đã rất phẫn nộ, tạo ra một làn sóng phản đối, chỉ trích trên các mạng xã hội. Một số người nhận định đây là cảnh quay phản cảm và đặt câu hỏi liệu có cần thiết phải dùng hình ảnh thật cũng như quay cận mặt các cô gái SNSD trong lửa.

Trước sức ép của người hâm mộ, ê-kíp thực hiện chương trình SNL Korea đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức tới công ty giải trí SM Entertainment, SNSD và SONE (người hâm mộ SNSD).

"Chúng tôi xin được đề cập đến cảnh quay có liên quan tới SNSD trong vở kịch ngắn The 5th Army President, thuộc chương trình SNL Korea phát sóng ngày 10/10. Như chúng tôi đã nói, đây là vở kịch trào phúng, tái hiện một phần lịch sử của Wonder Girls. Như một cách tự nhiên, chúng tôi phải nhắc tới nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất là SNSD. Những cảnh quay liên quan tới SNSD sẽ được xóa bỏ trong những lần phát lại tới đây" - đại diện SNL Korea phát biểu.

Đài truyền hình xin lỗi vì cảnh đốt ảnh SNSD
Wonder Girls tái xuất với hình ảnh mới.

Thành lập năm 2006, Wonder Girls từng sánh ngang với những cái tên như Big Bang, SNSD. Tuy nhiên, sau 2 năm tạm ngưng hoạt động ở Hàn Quốc để tấn công thị trường Mỹ nhưng thất bại cùng với những sự thay đổi thành viên, Wonder Girls đã bị các đối thủ bỏ xa, chấp nhận vị trí "chiếu dưới" ở Kpop. Đầu tháng 8, Wonder Girls đánh dấu sự trở lại bằng bum phòng thu thứ 3 mang tên Reboot.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.