Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đà Lạt đẹp như mơ trong MV mới của Đinh Hương
Làm MV tôn vinh cảnh đẹp Việt Nam là một trào lưu đang lên gần đây của các ca sĩ Việt.
Sau một thời gian khá "im hơi lặng tiếng", Đinh Hương chính thức trở lại với sản phẩm Loving you - một ca khúc tình yêu khá dễ nghe với các khán giả trẻ. Loving You do chính Đinh Hương sáng tác, mang âm hưởng  dòng nhạc Pop Country của Mỹ. Đây là một thể loại thể hiện phong cách thời đại cả về giai điệu lẫn ca từ.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Đinh Hương chính thức trở lại với sản phẩm Loving you - một ca khúc tình yêu khá dễ nghe cho các khán giả trẻ. Loving You do chính Đinh Hương sáng tác, mang âm hưởng dòng nhạc Pop Country của Mỹ. 

Để truyền tải nội dung ca khúc, Đinh Hương thực hiện MV với nội dung kể về một chuyện tình buồn

Để truyền tải nội dung ca khúc, Đinh Hương thực hiện MV với nội dung kể về một chuyện tình buồn, bối cảnh diễn ra ở thành phố Đà Lạt mờ sương.

Đinh Hương vào vai một cô gái trẻ hạnh phúc trong tình yêu. Một ngày, người yêu  của cô đột nhiên biến mất. Cô tìm kiếm bóng hình anh chàng kia khắp nơi. Và cứ mỗi chặng đường cô đi qua là những kỉ niệm ùa về.

Đinh Hương vào vai một cô gái trẻ hạnh phúc trong tình yêu. Một ngày, người yêu của cô đột nhiên biến mất. Cô chạy đi tìm kiếm bóng hình anh khắp nơi. Cứ mỗi chặng đường cô đi qua là những kỷ niệm lại ùa về.

Hình ảnh kết thúc của MV là một trong những hình ảnh gây xúc động mạnh mẽ nhất cho người xem bởi những thước hình đẹp như thiên đường, nơi cô gái tìm được người con trai mình yêu thương và nắm tay anh đi về phía chân trời - nơi bình yên nhất. Để rồi khi hình ảnh chàng trai dần dần biến mất. Người ta mới chợt nhận ra thứ giá trị thiêng liêng. Loving You đã gửi thông điệp đó là: tình yêu là vĩnh cữu, kể cả khi một nữa yêu thương không còn đi bên cạnh ta thì họ vẫn mãi ngự trị trong trái tim của ta.

Hình ảnh kết thúc MV gây xúc động mạnh cho người xem vì những thước hình đẹp như thiên đường. Loving you muốn truyền tải một thông điệp đó là: Tình yêu là vĩnh cữu, kể cả khi một nửa yêu thương không còn bên cạnh ta thì họ vẫn mãi ngự trị trong trái tim ta.

Tuy nội dung không mới nhưng cách quay, dựng đã khiến MV trở nên đặc biệt và thu hút hơn rất nhiều. MV Loving You được Đinh Hương đầu tư mạnh tay. Mang ekip hơn 20 người đến Đà Lạt, Đinh Hương tạo ra một phiên bản khác của thành phố sương mù. Sử dụng nhiều flycam và những góc cảnh lạ, Loving You vẽ lên một Đà Lạt đẹp tuyệt vời và hùng vĩ khác với kí ức của mọi người.

Tuy nội dung không mới nhưng cách quay, dựng khiến MV trở nên đặc biệt và thu hút. Đinh Hương mang ekip hơn 20 người đến Đà Lạt, tạo ra một phiên bản khác của thành phố sương mù. Ekip sử dụng nhiều flycam và những góc cảnh lạ để vẽ lên một Đà Lạt hùng vĩ, đẹp tuyệt vời. 

Những cánh đồng, dãy núi, rừng cây của Đà Lạt trong MV của Hương hiện lên đẹp tuyệt vời không thua gì những địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài. Cho vài người dân Đà Lạt xem, chính họ cũng bất ngờ về những góc khác thành phố thân thương của mình.

Những cánh đồng, dãy núi, rừng cây của Đà Lạt trong MV của Đinh Hương hiện lên long lanh không thua kém cảnh đẹp nước ngoài. Á quân The Voice cho biết, khi cô cho vài người dân Đà Lạt xem, chính họ cũng bất ngờ về những góc rất khác của thành phố thân thương. 

da-lat-dep-nhu-mo-trong-mv-moi-1921-2572

Đinh Hương muốn thông qua MV này để giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam với bạn bè trong nước và quốc tế.

MV cũng là sản phẩm mở đầu cho dự án album kép của Đinh Hương.  Hiện Hương đang ráo riết hoàn thành những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho ra mắt

Loving you là sản phẩm mở đầu cho dự án album kép của Đinh Hương, sắp được ra mắt vào thời gian tới.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.