Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cựu thành viên Wonder Girls sinh con gái thứ hai

Sunye đã báo tin mừng đến toàn thể người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Vào ngày 23 tháng 4 vừa qua, Sunye, cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls đã khiến các fan hâm mộ thực sự vui và bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh trên trang Facebook cá nhân.

Cô chia sẻ: “Vào lúc 6:50 chiều ngày 22 tháng 4, Ha Jin Elisha Park đã chào đời. Tôi đã sinh bé tại nhà với sự giúp đỡ của bà đỡ một cách thuận lợi. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cùng cầu nguyện và lo lắng cho chúng tôi. Tạ ơn chúa”.

Cuu thanh vien Wonder Girls sinh con gai thu hai  hinh anh 1
Hình ảnh con gái mới sinh của Sunye

Hình ảnh chị cả Eun Yoo vui đùa bên bé Ha Jin, thành viên mới của gia đình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Họ cùng chia sẻ niềm vui với Sunye khi dành tặng cô những lời chúc tụng và không quên khen ngợi sự đáng yêu của hai bé gái.

Cuu thanh vien Wonder Girls sinh con gai thu hai  hinh anh 2
Rời bỏ hào quang của ngành giải trí, Sunye sống hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái nhỏ. 

Sunye đã chính thức kết hôn vào ngày 26/1/2013 tại Seoul. Tháng 10 cùng năm, cô sinh con gái đầu lòng trong sự vui mừng của gia đình và người hâm mộ. Để thuận tiện hơn cho việc chăm sóc gia đình, cô đã rút khỏi các hoạt động trong ngành giải trí và cùng chồng sang Canada định cư. Hiện tại, nữ ca sĩ sống hạnh phúc và hài lòng với vai trò mẹ hiền, vợ đảm trong gia đình

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.