Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cựu thành viên EXO khoe MV sau khi bị chê hát yếu

Fan có thể thưởng thức một phần khả năng diễn xuất của Kris qua một số cảnh cắt từ phim.

Ngày 13/11, Kris (Ngô Diệc Phàm) đã trình làng MV There is a Place. Đây là video ca nhạc chính thức đầu tiên trong sự nghiệp solo của anh sau khi rời nhóm nhạc Hàn đình đám EXO. Vì vậy, cộng đồng fan của Kris rất mong chờ MV này.

There is a Place là bài hát chủ đề thuộc bộ phim Somewhere Only We Know do Kris thủ vai chính. Phim sẽ ra rạp tại Trung Quốc vào đúng đợt Lễ tình nhân năm 2015. MV đáp ứng sự mong đời của fan với nhiều shot hình khoe vẻ đẹp được ca ngợi là “nam thần mới” của làng giải trí Trung Quốc. Fan cũng có thể thưởng thức một phần khả năng diễn xuất của Kris qua một số cảnh cắt từ phim lồng ghép trong video.

Một cảnh lãng mạn của Kris và nữ chính trong phim.

Một cảnh lãng mạn của Kris và nữ chính trong phim.

Hôm 6/11, Kris đã hát live bài hát trong buổi tiệc mừng sinh nhật cùng người hâm mộ. There is a Place thuộc thể loại pop ballad chậm buồn, khá phù hợp với chất giọng trầm ấm của anh. Tuy nhiên, màn trình diễn của Kris cũng tạo nên tranh cãi trên mạng do anh gặp khó khăn ở những nốt cao cuối bài.

Hiện tại, chàng ca sĩ người Canada gốc Hoa được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Lợi thế của anh là có một lực lượng fan quốc tế trung thành và cuồng nhiệt nhờ thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Kpop EXO. Tháng 5 vừa qua, Kris chuyển sang phát triển nghiệp solo tại Trung Quốc sau khi đâm đơn kiện công ty quản lý Hàn vì hợp đồng bất công. Khi ở trong nhóm EXO, anh đảm nhiệm vai trò rapper kiêm trưởng nhóm nhỏ EXO-M. Trở lại quê hương, Kris chủ động phát triển mạnh cả ở mảng ca hát lẫn diễn xuất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.