Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cựu thần tượng Kpop bị anti-fan gửi tặng dao

Fan cuồng của một ca sĩ nam khủng bố tinh thần Jung Ryeo Won chỉ vì cô lỡ bắt tay thần tượng.

Ngày 20/4, chương trình Healing Camp của đài SBS, Hàn Quốc, đã hé lộ một phần mặt tối của văn hóa hâm mộ trong Kpop, thông qua cuộc trò chuyện của Jung Ryeo Won và Sung Yuri. Hai người lần lượt là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Chakra và Fin.K.L trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Hai nhóm thuộc thế hệ thần tượng Kpop đời đầu.

Chakra ra mắt năm 1999, giải thể năm 2006. Nhóm khá được ưa thích nhờ chất nhạc lai Ấn Độ mới mẻ. Trong khi đó, Fin.K.L (1998 - 2002) thuộc danh sách những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trong Kpop, bán được hơn 2.2 triệu đĩa nhạc. Danh tiếng luôn đi kèm với sự ghét bỏ từ một bộ phận anti-fan nữ.

Hai cựu thần tượng tâm sự về nỗi khổ anti-fan.
Hai cựu thần tượng tâm sự về nỗi khổ anti-fan.

Sung Yuri chia sẻ, tất cả các nữ sinh trung học đều ghét Fin.K.L. “Hồi đó, tôi còn mặc định, tất cả nữ sinh đều ghét mình. Bây giờ, khi nhìn thấy các em học sinh nữ mặc đồng phục, tôi vẫn còn sợ hãi, cảm giác như họ sẵn sàng ném cái gì đó vào tôi”, nữ diễn viên Thousands Years of Love cho biết.

Jung Ryeo Won cũng chia sẻ gánh nặng tâm lý mà idol nữ ở thời cô phải chịu đựng. Fan của nghệ sĩ nam không thích khi thần tượng của mình có quan hệ tốt với ca sĩ nữ. “Chỉ vì tôi bắt tay với một ca sĩ lúc anh ấy được đề cử cho vị trí quán quân, các anti-fan mắng tôi: Cô là ai mà dám cầm tay anh ấy của tôi?”, cựu thành viên Chakra nhớ lại.

Jung Ryeo Won.
Jung Ryeo Won tổn thương vì sự ghen tị mù quáng của fan cuồng.

Những fan nói trên còn giả vờ tặng quà như đồ trang điểm cho cô. Họ có thể lật kính trong hộp lên, nhét lưỡi dao vào bên dưới. Nếu người nhận mở hộp, lưỡi dao sẽ bật ra. Jung Ryeo Won còn nhận được hộp son phấn đầy mùi axeton và giấm chua. Những hành động cảnh cáo hằn học khiến nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 cảm thấy tổn thương ở thời điểm cô mới 19 - 20 tuổi.

Để an ủi đồng nghiệp chung hoàn cảnh, Sung Yuri nhắc lại kỷ niệm nhóm Fin.K.L “trả đũa” anti-fan. Khi ở salon làm đẹp, một cô bé đến gặp và gửi họ lá thư hâm mộ. Bên trong là ảnh của Fin.K.L với phần mắt bị đục lỗ. Cảm thấy quá bức xúc và chán nản với tình trạng này, 4 cô gái quyết định quay xe về tìm tác giả bức thư.

Sung Yuri thời ở trong nhóm Fin.K.L.
Sung Yuri thời ở trong nhóm Fin.K.L.

Cô thuật lại: “Chúng tôi gặp cô bé và nhẹ nhàng mời lên xe nói chuyện. Có lẽ cô ấy không biết chúng tôi đã mở thư, hoặc quá ngây thơ do chỉ là học sinh trung học. Cả nhóm khoanh tay lại và hỏi tại sao cô bé làm vậy. Chúng tôi lấy địa chỉ trường học, gọi điện phản ánh với giáo viên phụ trách của cô bé”.

Điều bất ngờ là cô bé anti-fan chính là người quen của nhân viên phụ trách phục trang của Fin.K.L. Sau đó, cô bé gửi lời nhắn xin lỗi nhóm. Cách xử lý cứng rắn khiến “danh tiếng” của Fin.K.L bay xa, đặc biệt trong cộng đồng anti-fan. Theo Sung Yuri, từ đó, kiểu khủng bố tinh thần đã giảm hẳn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.