Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cường Seven: 'Tôi không đem bạn gái ra lăng-xê bản thân'

Giọng ca "Khi bên em" phủ nhận việc mời người yêu tham gia các MV của mình để gây chú ý và chia sẻ quá trình chuẩn bị cho việc tham gia bộ phim bom tấn của Trương Ngọc Ánh.

- Lý do gì khiến anh quyết định thực hiện MV "Khi bên em"?

 - Nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau, tôi và MLee cùng một vài người bạn thân tổ chức chuyến đi ra đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) chơi. Tôi thấy khung cảnh thiên nhiên ở đó rất đẹp nên nảy ra ý định thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc Khi bên em.

Trước đấy tôi đã thu ca khúc này như món quà dành tặng MLee. Mỗi lần nghe lại bài hát, tôi đều tưởng tượng nếu quay MV, góc quay như thế nào, hình ảnh ra sao nên khi bắt tay vào thực hiện, mọi việc diễn ra rất thuận lợi.

Đây là một MV mang nhiều ý nghĩa riêng tư và kỷ niệm của tôi và MLee chứ không hẳn là một dự án âm nhạc được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và công phu như các sản phẩm trước đó.

Cường Seven: 'Tôi không đem bạn gái ra lăng-xê bản thân'
Cường Seven và MLee trong MV Khi bên em. Ảnh: NVCC

- Bạn gái đón nhận món quà của anh như thế nào?

MLee rất thích sản phẩm âm nhạc này. Cô ấy thường xem đi xem lại MV Khi bên em và mỉm cười rất hạnh phúcBạn bè của tôi cũng khen các cảnh quay trong MV đẹp, hai đứa trông rất hạnh phúc (cười). Tuy nhiên, có nhiều cái khiến tôi chưa thực sự khiến hài lòng.

- Có nhiều người cho rằng, dù là tình nhân ngoài đời nhưng những cảnh tình cảm trong MV "Khi bên em", anh và MLee diễn còn có chút gượng gạo. Anh nghĩ sao về nhận xét trên?

- Với MV này, tôi đảm nhận rất nhiều vai trò, từ lên kịch bản, làm đạo diễn, chọn góc quay, tham gia vào phần hậu kỳ...Hơn nữa, MV lại được thực hiện một cách rất ngẫu hứng nên khó tránh khỏi những sai sót.

Tôi thừa nhận diễn xuất của tôi và MLee chưa thực sự "ngọt". Một phần do tính cách, tôi không phải là người dễ bộc lộ cảm xúc, cũng không phải là một người đàn ông lãng mạn. Chính vì thế, khi diễn cạnh bạn gái, tôi không hoàn toàn tự nhiên. Và khi làm hậu kỳ, tôi cũng dựng MV theo góc nhìn của riêng mình, hạn chế những cảnh quay quá tình cảm. Đó có thể là lý do khiến khán giả chưa cảm nhận được sự kết nối chặt chẽ giữa tôi và MLee trong MV Khi bên em.

- Một số người còn cho rằng, so với một số MV trước đây của anh như "Put your hands up", "Beautiful Girl"...."Khi bên em" là sự xuống tay của anh. Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi làm nghệ thuật theo cảm xúc của bản thân và cũng tùy vào từng sản phẩm. Có những cái tôi muốn đánh mạnh vào thị giác của khán giả, khiến họ khi xem phải có cảm giác choáng ngợp, thích thú, nhưng có những cái tôi chỉ muốn nó mang lại cho họ cảm giác thoải mái, tự nhiên. MV Khi bên em là một trong những sản phẩm như thế và nó mang nhiều ý nghĩa cá nhân với tôi và MLee hơn là một sản phẩm âm nhạc giới thiệu tới công chúng.

- Trước đây khi yêu Chi Pu, anh thường mời cô ấy tham gia vào các sản phẩm âm nhạc riêng, và giờ đây là MLee. Anh không sợ bị cho là mời bạn gái để lăng-xê bản thân sao?

- Nếu tôi thực sự quan tâm tới những gì "người ta nói", tôi không để MLee xuất hiện trong MV Khi bên em, hoặc nếu có, tôi giấu nhẹm nó đi và coi đó như một kỷ niệm của hai đứa.

Tôi làm nghệ thuật, trước tiên là để thỏa mãn niềm đam mê, cảm xúc của bản thân. Dĩ nhiên, tôi mong muốn, những gì mình làm tìm được tiếng nói chung với công chúng yêu nhạc.

Đối với những MV, tôi thấy cần có sự xuất hiện của một gương mặt nữ, tôi sẽ mời những người gắn bó với mình nhất để tham gia. Gần đây, tôi có thực hiện một số sản phẩm theo dòng nhạc EDM và trong đó không có sự xuất hiện của bất cứ cô gái nào, vì tôi thấy điều đó không cần thiết.

Cuối năm tôi và MLee thực hiện chung một sản phẩm nhạc EDM. Nó được xây dựng dưới dạng một bộ phim ngắn kéo dài trong 6 - 7 phút. Tôi hy vọng sản phẩm này có thể chạm tới trái tim của khán giả và cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát của tôi và MLee.

Cường Seven: 'Tôi không đem bạn gái ra lăng-xê bản thân'
Cường Seven và MLee vừa kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau. Ảnh: NVCC

- Anh nghĩ sao khi MLee không muốn được nhắc tới với danh nghĩa "bạn gái Cường Seven"?

- Tôi tôn trọng MLee khi cô ấy có suy nghĩ như thế. Bản thân tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều muốn khán giả nhìn nhận vào năng lực thực sự của mình chứ không phải dựa vào mối quan hệ với ai đó.

- Không chỉ ca hát, nhảy múa, mới đây anh còn lấn sân sang phim ảnh. Anh có thể chia sẻ cơ duyên nào khiến anh có được vai diễn trong bộ phim "Truy sát" của ê-kíp Trương Ngọc Ánh - Cường Ngô?

- Tôi tham gia casting như rất nhiều diễn viên khác. Trước Truy sát, tôi từng đóng hai bộ phim điện ảnh nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia casting. Một phần vì tôi tin tưởng vào ê-kíp của chị Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô, phần khác, tôi cũng muốn được thử sức mình trong một bộ phim hành động.

- Anh chuẩn bị như thế nào cho vai diễn trong phim "Truy sát"?

- Khoảng 3 tuần nay, tôi đi tập võ đều đặn với ê-kíp làm phim. Tôi rất hứng thú với việc này vì trước đây, tôi từng có thời gian gắn bó với môn taekwondo và giành 2 huy chương vàng cấp thành phố. Tôi thấy mình tiếp thu khá nhanh những chỉ đạo, hướng dẫn của các thày dạy võ và các chuyên gia phụ trách phần hành động cho phim. Tuy nhiên, tôi không dám nói trước bất cứ điều gì.

Ê-kíp làm việc rất nghiêm túc. Khi chúng tôi đi tập võ, mọi người thoải mái và giúp đỡ nhau hết sức. Chị Trương Ngọc Ánh và anh Cường Ngô rất tận tình hướng dẫn chúng tôi. Đó không chỉ là một buổi tập bình thường mà còn khiến chúng tôi cảm thấy rất hứng thú.

Cường Seven: 'Tôi không đem bạn gái ra lăng-xê bản thân'
Cường Seven (thứ 3 từ trái qua) trong buổi ra mắt đoàn làm phim Truy sát. Ảnh: NVCC

 - Anh đặt kỳ vọng gì trong việc tham gia bộ phim của đạo diễn Cường Ngô?

- Tôi hạnh phúc vì hoàn thành ước mơ được tham gia một bộ phim hành động chứ không dám đặt bất cứ kỳ vọng gì. Tôi không được đào tạo một cách chính quy, lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót.

Tính tôi bị "phởn" nên đến giờ tôi vẫn rất háo hức mong tới ngày bộ phim bấm máy chứ chưa cảm thây áp lực hay lo lắng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.