Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cường đô la bế con ra Hà Nội cổ vũ Hà Hồ làm cô dâu
Tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong lần trình diễn thời trang tại thủ đô không chỉ có cha con Subeo, mà mẹ đẻ nữ ca sĩ cũng đi cùng.

 

 
Tối 10/10, cả gia đình Hà Hồ có mặt ở thủ đô để ủng hộ cô diễn thời trang váy cưới. Dù khá mệt mỏi sau đêm liveshow đầu tiên của tour xuyên Việt, nữ ca sĩ vẫn cố gắng thu xếp công việc để bay từ TP.HCM ra Hà Nội chúc mừng người bạn thân.
 
Do mẹ Hà Hồ bận diễn nên ba Cường nhận nhiệm vụ trông Subeo. Subeo là cậu bé rất hiếu động, thích chạy nhảy nên Cường đô la luôn phải để mắt đến cậu bé.
 
Mẹ đẻ của Hà Hồ đi cùng cả nhà trong chuyến thăm thủ đô lần này. Trong nhiều chuyến đi diễn xa khác của Hồ Ngọc Hà, mẹ cô cũng thường xuyên đi cùng để tiện chăm sóc con gái và cháu ngoại.
 

Subeo có vẻ xị mặt không vui khi bị bố Cường bế trên tay, không cho chạy nhảy, nô đùa cùng các bạn. Trong cuộc sống thường ngày, Cường đô la và con trai khá quấn quýt bên nhau. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai cha con như tập đi xe đạp, tập đánh golf... lên trang cá nhân.

 

Subeo là một trong những nhóc tỳ được săn đón nhất showbiz Việt. Không chỉ dễ thương, cậu nhóc còn có gu thời trang cá tính và sành điệu do chính mẹ Hà làm stylist

 

Cách đây không lâu, Cường đô la chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình trò chuyện bằng tiếng Anh của hai ba con, khiến dân mạng trầm trồ. Ai cũng ngạc nhiên vì Subeo còn nhỏ nhưng sử dụng ngoại ngữ khá tốt và lưu loát.

 
Subeo càng lớn càng tinh nghịch và đáng yêu. Ở sự kiện tối 10/10 mừng giải phóng thủ đô, cậu nhóc cũng khiến những người xung quanh bất ngờ khi tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với ba.
 
Phút nhí nhảnh trêu đùa ông xã Hà Hồ của Mr. Đàm phía sau hậu trường. Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết ngoài đời thường.

 

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.