Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cú lội ngược dòng của 4 thành viên kém nổi trong nhóm nhạc Kpop
Với những thành công đến muộn nhưng đầy ấn tượng, những 'viên ngọc ẩn' này đã cho thấy người đến sau không có nghĩa rằng sẽ không thể chiến thắng.

Soyu (Sistar)

Sở hữu giọng hát cao đầy nội lực, tuy nhiên, Soyu vẫn thiếu một chút may mắn để vụt sáng. Có một thời gian dài, khán giả chỉ biết đến Sistar như một nhóm nhạc gồm Hyorin, Bora và hai người còn lại. Đến khi cô em út Dasom dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên con đường diễn xuất thì Soyu hiển nhiên trở thành thành viên kém nổi nhất Sistar.

Mãi đến đầu năm 2014, Soyu đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục khi Some - ca khúc song ca giữa cô và nghệ sĩ hip hop Jung Gigo làm mưa làm gió trên hoàng loạt các BXH âm nhạc, bao gồm Melon, Mnet, Olleh, Bugs, Monkey3, Genie, Naver, Daum và Soribada. Trên BXH Kpop Hot 100, Some cũng chứng tỏ được sức công phá khi leo lên vị trí cao nhất trong 6 tuần liên tiếp. Và trong lễ trao giải MAMA 2014, Some đã mang về cho Soyu và Jung Gigo chiến thắng đầy thuyết phục ở hạng mục Màn hợp tác xuất sắc nhất năm.

Cuối năm 2015, Soyu đã có màn kết hợp ấn tượng với Kwon Jung Yeol trong ca khúc Lean On Me, thống trị hàng loạt bảng xếp hàng trong nước. Trước đó, hai ca khúc Stupid In LoveThe Space Between kết hợp cùng Mad Clown và Urban Zakapa cũng tạo được ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu Kpop. Từ xuất phát điểm thấp nhất, Soyu đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm.

cu-loi-nguoc-dong-cua-4-thanh-vien-kem-noi-trong-nhom-nhac-kpop

Soyu - “Nữ hoàng hát đôi” của Sistar.

Hyeri (Girl’s Day)

Trong thời gian đầu ra mắt, Girl’s Day được biết đến như nhóm nhạc “Minah, Yura và những người bạn”. Thành viên Hyeri bị xem như “bình hoa di động” bởi khả năng hát hò dở tệ. Sau bốn năm ra mắt, cô em út mờ nhạt của nhóm bỗng chốc khuấy đảo dân tình nhờ aegyo (hành động dễ thương) trong show truyền hình thực tế về quân đội Real man. Thừa thắng xông lên, Hyeri nhận vai nữ chính trong Reply 1988. Dù vấp phải sự phản đối dữ dội từ phần lớn khán giả, tuy nhiên, bằng lối diễn xuất hồn nhiên, chân thật, Hyeri đã chứng minh được năng lực diễn xuất thiên phú của mình. Vai diễn Duksun ngốc nghếch, chân thành trong bộ phim đình đám này đã giúp Hyeri thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo với thu nhập hàng trăm tỷ đồng, chính thức soán ngôi “Nữ hoàng quảng cáo” của Suzy trong năm vừa qua.

cu-loi-nguoc-dong-cua-4-thanh-vien-kem-noi-trong-nhom-nhac-kpop-1

Hyeri thể hiện một cách xuất sắc vai diễn Duksun trong Reply 1988.

Solji (EXID)

Không phải vô căn cứ khi các LEGGO gọi năm nay là năm của Solji. Tuy được xem là giọng hát chủ lực của một nhóm nhạc đang lên nhưng cùng chung số phận với các thành viên còn lại trong nhóm, Solji bị cái bóng quá lớn của Hani che lấp. Song bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Solji dần dần chinh phục khán thính giả bằng chính giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực của mình.

Năm 2015, cô nàng đã giành chiến thắng thuyết phục trong chương trình King of Mask Singer của đài MBC. Tiếp nối thành công đó, cô nhận lời làm giám khảo cho Super Idol – một chương trình thử nghiệm giọng hát toàn cầu cho các học sinh Hàn Quốc và Trung Quốc. Cuối năm 2015, Solji một lần nữa chứng minh khả năng ca hát thiên phú của mình bằng cách giành ngôi quán quân của Duet Gayo Festival. Trong chương trình Idol star athletics championships, thủ lĩnh cừ khôi của EXID còn cho thấy tài năng thể thao vượt trội của mình khi mang về HCV đấu vật, bắn cung, HCB điền kinh.

cu-loi-nguoc-dong-cua-4-thanh-vien-kem-noi-trong-nhom-nhac-kpop-2

Solji – thủ lĩnh đa tài của EXID.

Jin (BTS)

BTS được biết đến như một nhóm nhạc tài năng của Kpop. Tuy nhiên, dường như Jin vẫn chưa thật sự nổi bật bên cạnh đồng đội của mình. Anh chàng bị lu mờ ở cả ba khoản: hát, nhảy và rap. Trong vai trò gương mặt đại diện của nhóm, Jin cũng chưa thật sự tạo nên dấu ấn.

Tuy nhiên, anh cả của BTS vẫn cố gắng cân bằng thực lực với đồng đội bằng cách không ngừng tập luyện. Gần đây, Jin thu hút được sự chú ý của đông đảo Kpop fan nhờ việc… hãy cứ đẹp trai và ăn. Thần may mắn đã mỉm cười với Jin, cách làm thật như đùa này đã mang đến cho anh chàng sự nổi tiếng ngoài mong đợi.

cu-loi-nguoc-dong-cua-4-thanh-vien-kem-noi-trong-nhom-nhac-kpop-3

Jin là “chủ xị” kênh Eat Jin, chuyên đăng tải các clip về… ăn và dạy nấu ăn do anh chàng đích thân thực hiện. Mỗi clip của Jin thường thu về hàng chục nghìn lượt xem.

cu-loi-nguoc-dong-cua-4-thanh-vien-kem-noi-trong-nhom-nhac-kpop-4

Sau lễ trao giải âm nhạc MelOn Music Awards năm vừa qua, “chàng trai mở cửa xe” khiến dân tình điên đảo bởi nét đẹp bạch mã hoàng tử. Và cái tên Jin của BTS trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong cộng đồng Kpop fan.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.