Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức "đám cưới" hoành tráng

Trước khi tổ chức đám cưới ở ngoài đời thực vào ngày 27/12 tới đây, Công Vinh và Thủy Tiên đã có “đám cưới” đặc biệt hoành tráng không kém trong MV sắp phát hành.

Sau khi tung ra những thông tin đầu tiên về MV mang chất lượng 6K, Thủy Tiên tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi công bố trailer và những hình ảnh hậu trường hấp dẫn. Lần đầu tiên nữ ca sĩ tiết lộ ca khúc này mang tên Happy Wedding với tựa tiếng Việt là Mãi mãi bên nhau.

Chỉ nhìn vào những hình ảnh hậu trường này thôi khán giả đã thấy được mức độ đầu tư hoành tráng cho MV được coi như “món quà đặc biệt” mà cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên muốn dành tặng cho khán giả.

Đúng như tên gọi, đám cưới trong MV được ekip của Thủy Tiên dàn dựng hệt như một đám cưới ngoài đời thật. Cổng hoa được kết từ những bông hồng trắng, hồng phấn. Ekip với hơn 100 diễn viên quần chúng cũng khoác lên người toàn bộ trang phục màu trắng để chuẩn bị cho “lễ cưới” của cặp đôi này. Lấy bối cảnh ngoài trời, đám cưới này cũng được trang trí với 300 bóng đèn cùng những dải lụa trắng.

Điều khiến khán giả chờ đợi nhiều nhất đó là hình ảnh của “cô dâu Thủy Tiên” xuất hiện trong MV. Không phụ sự kỳ vọng đó, bà mẹ một con xuất hiện với ít nhất 4 trang phục khác nhau. Đầu tiên là bộ đồ khỏe khoắn với quần jeans, áo thun trên chiếc mô tô do Công Vinh cầm lái.

Trong MV cô liên tục thay 3 bộ đồ nóng bỏng và gợi cảm khác nhau. Đó là bộ đồ chẽn màu trắng với chiếc áo khoét cổ khá sâu khoe đôi chân dài nóng bỏng. Kế tiếp là chiếc đầm màu đỏ vô cùng cầu kỳ và thuộc dạng “khổng lồ”. Nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc váy cưới màu trắng với phần đuôi dài và khăn voan che đầu rất cầu kỳ. Trong khi đó chú rể Công Vinh bảnh bao với bộ vest đen, nơ bướm và sơ mi trắng thanh lịch.

Được biết MV đã hoàn thành và sẽ ra mắt khán giả trong một vài ngày tới đây. Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ họ không giấu được sự háo hức trong suốt thời gian tiến hành thực hiện MV. Muốn giữ bí mật đến tận phút chót nên đến bây giờ cặp đôi này mới quyết định hé lộ hình ảnh hậu trường.

(Phương Linh/theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.