Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công Vinh - Thủy Tiên: Cặp đôi triệu phú tiền đô

Tiền đạo Công Vinh nhận 30 tỷ đồng lót tay từ năm 2008 tới nay, chưa kể thu nhập từ lương và thưởng. Trong đó, chỉ tính riêng từ cuối năm 2011, CV9 nhận hơn 23 tỷ đồng tiền chuyển nhượng. Bắt đầu quen Thủy Tiên từ năm 2009, tiền đạo xứ Nghệ có hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Vợ chồng cùng tiến, giá trị của Thủy Tiên cũng tăng nhanh…

vinh2-4577-1413534258.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên đang là cặp đôi hot nhất làng bóng đá - showbiz Việt. Ảnh: KL.

Trong khoảng 10 năm qua, Công Vinh trải qua ba mối tình. Đầu tiên là chuyện yêu với nữ sinh Thùy Dung khi anh còn thi đấu ở đội trẻ SLNA. Sau 5 năm, Vinh và Dung chia tay hồi 2008. Ngay sau đó, anh quen ca sĩ Pha Lê khi cả hai gặp nhau nhờ ông Nguyễn Lân Trung (từng làm Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, “bố nuôi” Pha Lê). Chuyện tình nhanh chóng kết thúc trong ồn ào. Và từ đầu năm 2009, Công Vinh bắt đầu quen và không lâu sau là tỏ tình với ca sĩ Thủy Tiên.

Mối tình đầu là giai đoạn anh bắt đầu bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp. Còn với Pha Lê, đó chỉ là tình yêu chớp nhoáng và không để lại nhiều dấu ấn. Chỉ từ khi quen Thủy Tiên, đồng thời sắm vai người hùng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2008, CV9 bắt đầu thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và có những hợp đồng tiền tỷ từ sân cỏ đến lĩnh vực khác.

Chia tay Hà Nội T&T, anh tới CLB Hà Nội với bản hợp đồng lên đến 13 tỷ đồng lót tay, cùng mức lương và thưởng ngất ngưởng. Trở về Nghệ An với mức lương và mức đãi ngộ không cao nhưng Vinh có 5 tháng tại Nhật Bản nhận mức lương 150 triệu hàng tháng (chưa kể các khoản khác) và quan trọng hơn, anh gia tăng giá trị thương hiệu bản thân. Đây là tiền đề để tiền đạo họ Lê được Bình Dương mời về với giá lót tay khoảng 8 tỷ đồng cho ba năm.

CV9 là “vua” kiếm tiền trong giới cầu thủ, có thể sánh ngang với nhiều nhân vật trong lĩnh vực showbiz. Hiện nay, anh là đại diện thương hiệu tại Việt Nam cho nhiều nhãn hàng, từ thức uống, thuốc cho đến xe hơi. Hợp đồng nào của anh cũng có giá trị hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh thường xuyên nhận lời góp mặt ở các sự kiện với mức giá không hề thấp. Ở CV9, có thể thấy anh như một sự kết hợp khá hoàn hảo giữa ngôi sao bóng đá và giải trí.

Thời gian quen Thủy Tiên, có hai giai đoạn Công Vinh gặp khó khăn trong sự nghiệp là năm 2010 và đầu mùa giải 2013. Năm 2010, anh bị chấn thương nặng và có lúc tưởng chừng chia tay sân cỏ. Nhưng sau đó, nỗ lực của anh đã được đền đáp và anh trở lại để có bản hợp đồng 13 tỷ đồng với bầu Kiên. Năm 2013, anh buộc phải về CLB SLNA sau khi đội bóng bầu Kiên giải thể. Những lúc khó khăn nhất, anh kịp chứng tỏ giá trị bản thân.

Thủy tiên cũng “lột xác” từ khi quen Công Vinh từ năm 2009. Từ ca sĩ ít tên tuổi, cô dần vươn lên để trở thành ca sĩ hạng A trong làng giải trí với mức cát sê khoảng 40 triệu đồng mỗi show. Thu nhập của ca sĩ người Kiên Giang đến từ nhiều nguồn như ca hát, đóng phim, quảng cáo, kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ từ các bài hát do cô sáng tác, trình bày, từ các hợp đồng quảng cáo trên trang cá nhân… Tất cả đều tính bằng tiền tỷ.

Cặp đôi triệu phú USD của làng bóng đá - showbiz sở hữu căn nhà khoảng 21 tỷ đồng tại quận 7, TP HCM và có hai chiếc xe hơi giá 4 tỷ và 2,3 tỷ đồng. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên còn bỏ ra nhiều khoản tiền lớn để giúp đỡ gia đình hai bên. CV9 mua nhà chung cư cao cấp cho bố, mua nhà cho mẹ và chị. Thủy Tiên cũng tậu căn nhà 5 tỷ đồng tại Kiên Giang để tặng mẹ.

Thu nhập của Công Vinh - Thủy Tiên dự kiến tiếp tục tăng cao thời gian tới khi cặp đôi này được đánh giá rất có ý thức xây dựng, giữ gìn và khai thác hình ảnh từ thương hiệu cá nhân.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.