Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G

Đồng hành với Kubi là một 'mỹ nhân' nhí cũng xinh đẹp, giỏi giang chẳng kém.

Cách đây ít ngày, Đạt G và Du Uyên đã tung ra phiên bản dance cho ca khúc hit Bánh mì không trên Youtube với sự xuất hiện của Kubi, con trai đầu lòng của vợ chồng 'kiện tướng dance sport' Khánh Thi – Phan Hiển. Phiên bản dance của MV nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Trong MV, Kubi và bạn diễn (bé Sâu) thể hiện khả năng khiêu vũ bên hai ca sĩ Đạt G, Du Uyên. 

Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G 0

Khánh Thi cho biết, mẹ của bé Sâu ngỏ lời rủ Kubi làm bạn nhảy của bé Sâu trong một MV ca nhạc. Vài ngày sau cô mới biết Kubi sẽ quay phiên bản dance cho ca khúc Bánh mì không - từng lọt top 1 trending trên Youtube của ca sĩ Đạt G.

'Kubi mới 4 tuổi, còn mải chơi và thiếu sự tập trung nên rất khó để quay MV. Tuy nhiên mẹ bé Sâu thuyết phục nên tôi đồng ý cho con trai thử sức. Trong 2 ngày tập vũ đạo cùng mọi người, Kubi đến nhưng không chịu hợp tác, chỉ thích chơi đùa. Còn hôm quay chính thức, tôi không có mặt vì sợ cậu bé nhìn thấy mẹ sẽ không nghe theo lời đạo diễn', cô nói.

Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G 1

Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G 2

Theo tiết lộ của ê kíp, lúc chưa đến lượt quay của mình, Kubi đứng ở hậu trường nhìn bạn diễn (chị Sâu) nhảy solo và nhớ các động tác. Khi đứng trước máy quay, cậu nhóc 4 tuổi cảm nhạc tốt, nhảy đúng với ý đồ của biên đạo. Sau khi MV Bánh mì không phiên bản dance hoàn thiện và phát hành trên Youtube, vợ chồng Khánh Thi háo hức xem. Cả hai rất mừng bởi con trai đã hoàn thành tốt vai trò khách mời trong MV.

Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G 3

Đây không phải là lần đầu tiên Kubi khoe năng khiếu dance sport. Cuối tháng 12 năm ngoái, cậu nhóc từng tham gia giải đấu dance sport tại Đà Lạt ở nội dung nhảy đôi và giành được 2 huy chương bạc. Bạn diễn khi đó của Kubi cũng là bé Sâu (6 tuổi). Tháng 11/2019, Kubi được bố mẹ đưa lên sân khấu biểu diễn trong một tiết mục. 

Phan Hiển tâm sự, vợ chồng anh không ép con trai đầu lòng đi theo nghiệp của bố mẹ. Cả hai để con phát triển một cách tự nhiên. Từ lúc biết đi, cậu nhóc thường xuyên lên trung tâm dance sport xem bố mẹ và các vũ công tập luyện nên dần dần có đam mê với khiêu vũ. Bản thân Phan Hiển cũng ngạc nhiên bởi con trai cảm nhạc tốt và bắt chước các động tác rất nhanh. Tuy vậy, anh coi việc Kubi khiêu vũ là sở thích vui chơi của cậu nhóc. 

Con trai Khánh Thi bất ngờ tham gia MV 'Bánh mì không' của Đạt G 4

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch nCoV, Kubi không phải đến trường học. Cậu nhóc ở nhà chơi đùa cả ngày với em gái Anna, thi thoảng được bố mẹ cho sang thăm bà ngoại, ông bà nội. Vốn là cậu nhóc tinh nghịch, hiếm có ngày nào cậu nhóc không 'chí choé' với em gái và bày đồ chơi khắp nhà. Tuy vậy, Kubi rất nghe lời bố mẹ.

MV Bánh mì không của Đạt G, Du Uyên phát hành vào cuối tháng 12/2019 và nhanh chóng lọt top 1 trending Youtube sau 3 ngày phát hành với 3 triệu lượt xem. Hiện tại, sau 3 tháng lên sóng, MV đạt 62 triệu lượt người xem. Phiên bản dance của ca khúc với sự tham gia của Kubi, bé Sâu là món quà mà Đạt G, Du Uyên dành tặng cho các khán giả sau thành công của MV chính thức. 

Bánh Mì Không - ĐạtG x DuUyên || DANCE VERSION

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.