Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Còn ai "số nhọ" hơn T-ara: Hơn 150 triệu lượt view trên Youtube đột nhiên "không cánh mà bay"

Sự việc vừa mới xảy ra đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía dư luận, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của T-ara.

Mới đây, cộng đồng Queen (fan của T-ara) đã nhanh chóng lan truyền thông tin về việc, kênh Youtube chính thức của MBK Entertainment - công ty chủ quản của T-ara bất ngờ bị xóa trên Youtube. Theo thông tin được chia sẻ của cư dân mạng, không biết do vấn đề gì mà kênh Youtube của công ty chủ quản của T-ara bị xóa, không chỉ vậy, kênh video này còn bị báo cáo vi phạm trên Youtube.

Còn ai số nhọ hơn T-ara: Hơn 150 triệu lượt view trên Youtube đột nhiên không cánh mà bay


Hàng loạt sản phẩm của T-ara bị xóa sạch trên Youtube.
Hàng loạt sản phẩm của T-ara bị xóa sạch trên Youtube.

Đây là kênh video đăng tải nhiều sản phẩm âm nhạc của các nhóm nhạc trong công ty MBK, đặc biệt, sở hữu lượng lớn MV trong đó là T-ara. Được biết, toàn bộ 79 MV của T-ara với tổng cộng hơn 150 triệu lượt người xem đã chính thức mất trắng trên Youtube. Điều này khiến không chỉ người hâm mộ mà các cô nàng vô cùng tiếc nuối, vì công sức mà các fan cùng những thần tượng của mình đã bỏ ra để "cày view" trong thời gian qua. 


Kênh video của công ty MBK bị xóa trên Youtube.
Kênh video của công ty MBK bị xóa trên Youtube.

Còn ai số nhọ hơn T-ara: Hơn 150 triệu lượt view trên Youtube đột nhiên không cánh mà bay


Những MV với đội hình đầy đủ của nhóm trước cũng lặn mất tăm.
Những MV với đội hình đầy đủ của nhóm trước cũng lặn mất tăm.

Tuy vậy, kênh MBK được biết đến là chỉ đăng tải những MV từ thời điểm năm 2013 đến thời điểm hiện tại. Các sản phẩm trước đó là do kênh Youtube của 1theK đăng tải. Một điều vô cùng may mắn với T-ara, đó chính là một số sản phẩm trước đó của nhóm, có thể kể đến như Sexy Love với hơn 47 triệu lượt xem vẫn còn trên 1theK.


Một vài MV của T-ara may mắn vẫn "sống sót" trên Youtube.

Một vài MV của T-ara may mắn vẫn "sống sót" trên Youtube.

Ảnh: Internet.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.