Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Có tình mới nhanh chóng, Lee Dong Gun bị nghi phản bội Ji Yeon (T-ara)
Mới chia tay thành viên T-ara cách đây không lâu, nam diễn viên đã phải lòng bạn diễn trong phim mới.

Ngày 28/2, TV Report đưa tin tài tử Lee Dong Gun (36 tuổi) và nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34 tuổi) đang hẹn hò. Cặp sao nảy sinh tình cảm sau khi đóng cặp trong bộ phim dài tập The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop. TV Report cho hay các nhân viên trong đoàn phim đã nhận ra giữa cặp diễn viên chính "có gì đó" trong quá trình quay nhưng vẫn cố giữ bí mật. Lee Dong Gun vừa chia tay với Ji Yeon (T-ara) gần đây nên cặp đôi mới chưa muốn vội công khai.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã lên tiếng xác nhận tin hẹn hò. "Cả hai vừa mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Họ chính thức hẹn hò trong khoảng thời gian cuối của bộ phim. Xin hãy ủng hộ và chúc phúc cặp đôi", hai công ty cho biết.

co-tinh-moi-nhanh-chong-lee-dong-gun-bi-nghi-phan-boi-ji-yeon-t-ara

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee trong một cảnh tình cảm.

Ngoài những lời chúc mừng cặp đôi mới của làng giải trí, không ít người tỏ ra nghi ngờ Lee Dong Gun đã "đá" bạn gái cũ Ji Yeon để đến với Jo Yoon Hee. Cặp đôi chênh nhau 13 tuổi chấm dứt mối tình kéo dài hơn một năm vào tháng 12/2016 nhưng đến đầu tháng 2/2017 mới công khai trên các báo. Cặp đôi được cho là đã chia tay một cách tự nhiên do cả 2 quá bận rộn, không có thời gian gặp gỡ, bồi đắp tình cảm.

Nhiều độc giả trên các diễn đàn Kpop như Soompi, Allkpop nhận xét Lee Dong Gun dường như đã có tình ý với bạn diễn Jo Yoon Hee ngay khi còn yêu đương với thành viên T-ara. Một số ý kiến bình luận: "Công ty liên tục nhấn mạnh rằng mối quan hệ này mới bắt đầu để tránh bị chỉ trích, bởi mới hơn một tháng trước anh ta còn đang yêu người khác mà", "Khoảng thời gian ngắn như vậy mà anh ta đã tìm được tình yêu mới rồi. Tôi thấy tội cho Ji Yeon", "Khi nghe tin Lee Dong Gun chia tay Ji Yeon tôi đã nghĩ ngay đến phản ứng hóa học rõ ràng giữa anh chàng và Jo Yoon Hee trên phim. Bộ phim quay từ tháng 8 và anh ta đã có cảm xúc với bạn diễn khi còn đang hẹn hò người khác".

co-tinh-moi-nhanh-chong-lee-dong-gun-bi-nghi-phan-boi-ji-yeon-t-ara-1

Lee Dong Gun - Ji Yeon thuở còn mặn nồng.

Lịch sử hẹn hò của Lee Dong Gun cũng được khui ra và nhiều người nhận ra nam diễn viên đã không ít lần "trúng tiếng sét ái tình" với bạn diễn nữ. Anh từng yêu Han Ji Hye sau phim Sweet 18 (2004), hẹn hò Ji Yeon sau bộ phim Encounter vào tháng 5/2015 và bây giờ là Jo Yoon Hee với The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.