Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cô nàng tomboy của f(x) bất ngờ đánh lẻ

Amber là người đầu tiên ra mắt album solo trong nhóm f(x).

Theo tờ Sports DongA, thành viên Amber của nhóm f(x) đang thu âm cho album solo phát hành vào tháng 2/2015. Sau đó, công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận về kế hoạch đánh lẻ của Amber. Tuy nhiên, phía công ty chưa chốt thời gian chính xác.

Thông tin này khiến fan cô nàng ca sĩ cá tính vừa bất ngờ vừa vui mừng. Amber sẽ là thành viên đầu tiên trong nhóm tung ra album solo. Trước đó, cô không có nhiều hoạt động cá nhân như các bạn chung nhóm. Thời gian gần đây, nữ rapper chủ yếu dẫn chương trình cho Global Request Show: A Song For You, và biểu diễn hỗ trợ cho sân khấu Rewind của đồng nghiệp Zhoumi (Super Junior-M).

Khi mới ra mắt, Amber gây sốt nhờ ngoại hình nam tính.
Amber là cô nàng tomboy nổi tiếng nhất Kpop.

Amber sinh năm 1992, là ca sĩ người Mỹ gốc Đài Loan. Cô đầu quân cho công ty SM Entertainment sau khi trúng tuyển đợt tìm kiếm tài năng toàn cầu. Năm 2009, Amber ra mắt trong vai trò rapper của nhóm nhạc f(x). Ở thời điểm đó, cô được xem là yếu tố lạ với phong cách nam tính rõ rệt trong một nhóm nhạc nữ. Amber thường xuyên đảm nhiệm phần rap trong các sân khấu biểu diễn chung với đồng nghiệp nhà SM. Cô cũng được yêu mến qua vai trò MC trong Show Champion và We Got Married bản quốc tế.

Trong năm 2014, Amber tái xuất thành công cùng f(x) qua album Red Light.
 
Trong năm 2014, Amber tái xuất thành công cùng f(x) qua album Red Light.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.