Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Cô bé ngày xưa' của Hoài Lâm lập kỷ lục trên BXH Zing

Album nhạc trữ tình mới ra mắt đã phản ánh sức hút của con trai nuôi Hoài Linh trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Bảng xếp hạng album của Zing Mp3 gây ấn tượng mạnh khi Hoài Lâm trụ vững ở vị trí quán quân trong suốt nhiều tuần liền với Cô bé ngày xưa. Kể từ khi xuất hiện trên trang nghe nhạc trực tuyến, Cô bé ngày xưa của nam ca sĩ đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng cho đến hiện tại.

Album này đánh dấu phong cách âm nhạc của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2. Dù trước đó thử sức với dòng nhạc trẻ với nhiều single nhưng Hoài Lâm vẫn quay về dòng nhạc trữ tình, điểm xuất phát của anh ở vai trò ca sĩ. Đặc biệt, Cô bé ngày xưa được Hoài Linh cố vấn cho con trai nuôi cách hát để không làm mất đi chất nhạc xưa vốn có nhưng vẫn giữ được tinh thần tươi trẻ.

Album Cô bé ngày xưa khắc họa 2 trạng thái đối lập mà Hoài Lâm thể hiện khá rõ nét. Gặp nhau làm ngơ, Thuyền hoa hay ca khúc chủ đề có giai điệu vui tươi, rộn ràng. Nhưng Không giờ rồi, Chuyến đò không em, Người tình mo cau là sự khắc khoải đầy vương vấn. Ca khúc Phố buồn của nhạc sĩ Lam Phương được Hoài Lâm xin giấy phép để phát hành lần đầu tiên ở Việt Nam.

Album mới của Hoài Lâm

Album mới của Hoài Lâm không tìm thấy đối thủ.

Vừa ra mắt không bao lâu, album này được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Với sự quan tâm đó, Cô bé ngày xưa dễ dàng leo lên vị trí đầu bảng và trấn giữ đến thời điểm hiện tại.

Châu Khải Phong ở tuần mới đã leo lên vị trí á quân với album Dẫu anh không nhìn thấy. Mặc dù không phải là tên tuổi đình đám nhưng nam ca sĩ vẫn có đối tượng khán giả riêng biệt. Album này có nhiều ca khúc thu hút những bạn trẻ như Giá như em hiểu, Điều khổ tâm nhất, Hy sinh tất cả vì em… Trong đó ca khúc chủ đề nhận được những phản hồi tích cực.

Anh Quân Idol đưa album Có lẽ chỉ thế thôi lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là album remix, có nhiều ca khúc nổi bật như Cảm ơn vì tất cả, Có anh ở đây rồi… Lệ Quyên bất ngờ rớt xuống hàng 4 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3. Mất 3 năm kể từ sau Khúc tình xưa 2, “Nữ hoàng phòng trà” mới tiếp tục tung ra những chuỗi bài hát làm nức lòng người nghe.

Lệ Quyên đang dần mất đi phong độ.

Lệ Quyên đang dần mất đi phong độ.

Chỉ còn trong ký ức của Hồ Quang Hiếu cũng tụt xuống ngôi thứ 5. Đây là album đầu tiên trong năm 2015 của nam ca sĩ Không cảm xúc. Ca khúc chủ đề và Đừng bắt anh mạnh mẽ là những bài hát nổi bật trong album này. 

Bí mật không tên của Bùi Anh Tuấn lội ngược dòng lên lại vị trí thứ 6. Album mới của nam ca sĩ trẻ nhận được phản hồi tích cực từ người nghe. Mơ hồ, Bí mật không tên, Chỉ là giấc mơ… rất được người hâm mộ yêu thích.

Bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung rớt hạng sau khi album Em là của anh rớt xuống hàng 7. Sự kết hợp của 2 nam ca sĩ tạo nên hiệu ứng khá tốt từ fan của cả 2. Album Mùa yêu cũ của Sĩ Thanh xuất hiện ở ngôi thứ 8. Album tập hợp những ca khúc mới được cô ấp ủ suốt một thời gian dài.

Cùng có mặt trong những album mới là Phan Đinh Tùng với Tình khúc vượt thời gian 2 – Riêng một góc trời. Sau gần hơn một năm thực hiện, Riêng một góc trời gồm những bản tình ca của những nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An... Khép lại top 10 tuần này thuộc về Hamlet Trương với album Tủi thân bật khóc.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.