Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi

Vượt qua định kiến yêu Britney Spears chỉ vì tiền, Sam Asghari đã chứng minh được tình cảm anh dành cho nữ ca sĩ khi luôn ở cạnh chăm sóc, động viên cô những lúc khó khăn nhất.

Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 1
Hôm 17/5, trên trang cá nhân, Britney Spears chia sẻ ảnh mặc áo đôi, âu yếm bạn trai kém tuổi kèm chú thích: "Tôi yêu người đàn ông này". Dưới bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tỵ đối với giọng ca Baby one more time.
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 2
Đối với các fan, khoảnh khắc này mang nhiều ý nghĩa. Họ cho rằng dù Spears đang phải đối mặc với không ít điều tiêu cực, từ việc phải đi điều trị sức khỏe tâm thần tới ra tòa yêu cầu bỏ quyền giám hộ của cha mình, cô vẫn luôn được che chở bởi Sam Asghari. 
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 3
Vào lễ Phục sinh hôm 21/4, cánh săn ảnh bắt gặp Spears và bạn trai tiến ra xe bên ngoài một khách sạn ở Beverly Hills, Califorina, Mỹ. Đó là lần đầu cô xuất hiện sau thời gian vào cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần. Khoảnh khắc nữ ca sĩ tiều tụy, bơ phờ trong sự bảo vệ của Asghari khiến nhiều người xúc động. 
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 4
Lần đầu họ gặp nhau là trên trường quay MV Slumber Party. Sam Asghari là nam diễn viên đóng chính trong MV. Trong thời gian ghi hình, họ đã trò chuyện với nhau và phát hiện đối phương là người thú vị. Bội đôi công khai hẹn hò từ tháng 11/2016, khi cả hai đang nắm tay nhau trên đường phố New York, Mỹ. 
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 5
Trong buổi phỏng vấn trên đài phát thanh CBS năm 2017, Spears cho biết: "Tôi không nghĩ mình sẽ tiếp chuyện với anh ta. Chúng tôi bắt đầu nói về đủ thứ từ sushi cho đến những sở thích cá nhân. Sau đó, chúng tôi tiếp tục nói chuyện và bắt đầu nảy sinh tình cảm".
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 6
Trong thời gian yêu nữ ca sĩ hơn 13 tuổi, Sam Asghari đã dập tan tin đồn anh đến bên cô chỉ vì tiền. Từng cử chỉ ân cần, chăm sóc bạn gái của nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Asghari từng chia sẻ anh rất tự hào về Spears, về những việc cô đã làm trong âm nhạc và thúc đẩy bình đẳng đối với cộng đồng LGBT.
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 7
Vào khoảng thời gian Spears điều trị tâm lý, bạn trai đã động viên cô bằng cách đăng đoạn video cả hai cùng tập luyện trong không khí vui vẻ.  
Chuyen tinh dang nguong mo cua Britney Spears va ban trai kem 13 tuoi hinh anh 8
Trong quá khứ, Spears từng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ kéo dài vài ngày với Jason Alexander, sau đó là vũ công trẻ Kevin Federline. Cô và Federline từng có chuyện tình êm đẹp nhưng cuối cùng cũng cũng tan vỡ 6 sau 2 năm chung sống. Nhưng ở hiện tại, người hâm mộ yên tâm khi thấy thần tượng hạnh phúc bên bạn trai Sam Asghari kém 13 tuổi.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.