Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Christina Grimmie định ôm kẻ sát nhân trước khi bị bắn chết

Theo lời một nhân chứng tại hiện trường, nữ ca sĩ The Voice đã mở rộng vòng tay, chuẩn bị ôm James Loibl thì bị hắn bắn và ngã gục xuống sàn.

Tờ Independent dẫn lời Destiny Rivera, 20 tuổi, một người hâm mộ có mặt tại buổi ký tặng của Christina Grimmie, cho biết kẻ sát nhân James Loibl đứng xếp hàng ngay phía trước cô, trông hắn bình thường như biết bao người khác.

“Christina đang đứng bên bàn để đồ lưu niệm, gần dàn âm thanh. CCô ấy nói chuyện với 2 người, và hàng trước chúng tôi có một người đàn ông đang đứng"

Theo nhân chứng, người này tiến tới để gặp Christina. Nữ ca sĩ mở rộng tay, chuẩn bị dành tặng hắn một cái ôm. Sau đó mọi người nghe thấy ba âm thanh, như tiếng bong bóng. Có nhiều người mang bóng đến buổi diễn, và đội bảo vệ đang đập bể chúng, vì thế ban đầu mọi người nghĩ đó chỉ là tiếng bóng nổ.

"Nhưng rồi tôi nhìn thấy hàng rào chắn ngã xuống. 2 người trước đó đang nói chuyện với cô ấy đột nhiên bỏ chạy. Tôi nhìn thấy chân trái của Christina ngã sang một bên trên sàn nhà như thể đã chết rồi. Tôi không thấy mặt cô ấy.”

Destiny Rivera cho biết cô đã thuật lại mọi tình tiết cô thấy cho cảnh sát. Trên trang Facebook cá nhân, cô cũng đăng tải dòng trạng thái dài mô tả rằng kẻ sát nhân James Loibl có vẻ ngoài bình thường như mọi khán giả khác.

Theo lực lượng cảnh sát Orlando, Loibl từ St. Petersburg, bang Florida đến Orlando với mục tiêu sát hại nữ ca sĩ trẻ Christina. Hắn mang bên mình hai khẩu súng ngắn, một ít đạn dược và một con dao săn cỡ lớn.

Hắn hạ sát Christina Grimmie ngay sau khi cô hoàn thành buổi biểu diễn đêm 10/6 và đang giao lưu với người hâm mộ. Vì vết thương quá nặng, cô đã qua đời tại bệnh viện địa phương. Kẻ thủ ác cũng tự sát ngay sau khi thực hiện hành vi gây án.

Christina Grimmie dinh om ke sat nhan truoc khi bi ban chet hinh anh 1
Christina Grimmie ngoài đời là cô gái thân thiện, dễ mến và yêu động vật. Ảnh: Inqusitr

Christina Grimmie là được xem là một hiện tượng trên YouTube với hàng triệu người theo dõi, trước khi vụt sáng trở thành một ngôi sao sau cuộc thi The Voice mùa thứ 6 vào năm 2014.

Sau cái chết thảm khốc của cô gái trẻ, quản lý của cô, đồng thời là cha dượng Selena Gomez, đã gây quỹ GoFundMe để ủng hộ gia đình cô. Chỉ trong hơn một ngày, quỹ thu được 85.000 USD với hơn 3.600 người ủng hộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.