Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

 

Những nhóm nhạc lâu năm có rất nhiều cách rất độc để giữ gìn tình đoàn kết giữa các thành viên.

Huyền thoại Shinhwa: Đánh nhau

Shinhwa hoạt động trở lại năm 2012, hiện tại là nhóm nhạc lâu đời nhất Hàn Quốc với 16 năm hoạt động.

Shinhwa hoạt động trở lại năm 2012, hiện tại là nhóm nhạc lâu đời nhất Hàn Quốc với 16 năm hoạt động.

Nhóm nhạc lâu đời nhất Shinhwa đã bước sang tuổi 16 - một con số mơ ước của bất kỳ nhóm nhạc nào, và đặc biệt hơn, Shinhwa khởi đầu từ nhà SM - nơi luôn có truyền thống “đàn anh hy sinh cho đàn em tiếp bước”.

Shinhwa sau khi tách khỏi SM đã tạm ngưng hoạt động trong khoảng gần 4 năm, đó là thời gian để 6 thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự và đi solo. Khán giả đều nghĩ, nhóm thực sự tan ra nhưng năm 2012, Shinhwa trở lại mạnh mẽ và nhận được sự cổ vũ của mọi người.

Shinhwa luôn nói với đàn em là họ thường đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn một cách dễ dàng nhất.

Shinhwa luôn nói với đàn em là họ thường đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn một cách dễ dàng nhất.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sự thân thiết giữa các thành viên, Shinhwa thường đùa với các đàn em thực sự đó là đánh nhau.

Các thành viên Shinhwa đã có rất nhiều câu chuyện kể về những vụ đánh nhau dữ dội bởi những lý do rất vớ vẩn. Qua đó, mọi vấn đề giữa sáu người được giải quyết một cách thẳng thắn nhất, không để bụng. Đây cũng là cách “làm bạn” của con trai.

Ngoài ra, các thành viên Shinhwa cũng giải tỏa căng thẳng bằng cách phá luật của công ty, nhiều phen khiến SM đau đầu vì sự nổi loạn của nhóm.

Các thành viên Shinhwa cũng thường cùng nhau phá luật của công ty.

Các thành viên Shinhwa cũng thường cùng nhau phá luật của công ty.

F(x) : Xì hơi trước mặt nhau

Ra mắt vào năm 2009, cho đến nay 5 thành viên F(x) đã bên nhau được 5 năm chưa kể quãng thời gian là thực tập sinh.

Các thành viên F(x) thân nhau hơn nhờ xì hơi.

Các thành viên F(x) thân nhau hơn nhờ xì hơi.

Trong một chương trình truyền hình, khi MC hỏi vui: “Các thành viên bắt đầu cảm thấy thoải mái với nhau đủ để dám ‘xì hơi’ trước mặt người kia khi nào?”, Luna đã nói, họ rất thoải mái trong việc xì hơi, cũng như ợ hơi. Thành viên Victoria cũng chia sẻ, mọi người xì hơi rất tự do. Các thành viên khác gật gù tán đồng với ý kiến chính việc xì hơi đã khiến các thành viên thân thiết hơn.

Đặc biệt, qua sự kiện nóng gần đây của SNSD, các fan hâm mộ tự hỏi tại sao Sulli gây ra scandal lớn hơn Jessica rất nhiều nhưng không bị yêu cầu rời khỏi F(x) như Jessica. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ các thành viên F(x) thân với Sulli hơn các thành viên SNSD với Jessica.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Fan so sánh sự việc của Jessica (SNSD) và Sulli (Fx).

Super Junior: Đánh nhau những vẫn thích ở cùng nhau

Sau Shinhwa, Super Junior là nhóm nhạc trụ lâu thứ hai, nhóm chuẩn bị kỷ niệm 9 năm ngày ra mắt trên sân khấu đầu tiên. Super Junior luôn được các quản lý của SM ví như Shinhwa thứ hai bởi sự quậy hết cỡ của các thành viên, đến mức nhóm phải chuyển ký túc xá mấy lần vì các thành viên quá nghịch ngợm.

Các thành viên Super Junior ở cùng ký túc xá, luôn nổi tiếng quậy vô cùng.

Các thành viên Super Junior ở cùng ký túc xá, luôn nổi tiếng quậy vô cùng.

Super Junior rất hay kể chuyện xích mích của nhóm cho fan nghe, đặc biệt là qua chương trình radio các thành viên làm chủ xị như chuyện tiếu lâm giải trí. Thậm chí, có lần cả nhóm đã có một xích mích động trời, đúng lúc các nhân viên đặt máy quay trong phòng ghi lại tất cả, sau đó đoạn băng ghi hình được mang tới chương trình Srongheart phát sóng còn các thành viên thi nhau kể lại. Lần khác, có hai thành viên “nhảy” từ tầng này sang tầng nọ để cãi nhau.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Super Junior tranh nhau kể chuyện nhóm đánh lộn trên truyền hình.

Nhưng chính các thành viên thừa nhận, mọi người ai cũng nóng tính, dễ cãi nhau, nhưng cãi nhau xong thì thôi, một lúc sau lại cười đùa với nhau như bình thường. Không chỉ vậy, Super Junior còn hay rủ nhau đi du lịch, an ủi nhau những lúc gặp biến cố.

Điều khiến các fan vui nhất về tình đoàn kết của Super Junior đó là nhóm thường xuyên đặt camera ẩn. Một vài thành viên sẽ diễn vai gây bất hòa để lừa các thành viên còn lại, kết quả đều khiến các fan cảm động, thậm chí có thành viên khi biết vụ xích mích chỉ là dàn dựng đã khóc nức nở vì tưởng nhóm sắp tan rã.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Sungmin từng khóc nức nở khi phát hiện ra trò đùa của các thành viên trong camera ẩn khiến các fan vô cùng cảm động.

Sistar: nude khi ở ký túc xá

4 cô gái Sistar đã debut được hơn 4 năm, cái tên Sistar cũng là tên ghép của 2 từ: sister (chị em gái) và star (ngôi sao), vừa thể hiện các thành viên sẽ yêu thương gắn bó với nhau như chị em gái, vừa chỉ rõ ước mơ cả nhóm sẽ theo đuổi là trở thành những ngôi sao hàng đầu.

Trong một tập Strong heart, cô nàng Bora đã chia sẻ thói quen “khó đỡ” của các thành viên đó là cả bốn người thường khỏa thân đi lại trong ký túc xá.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Sistar.

Bora chia sẻ: "Các thành viên của nhóm nude khi ở ký túc xá. Thường sau khi tắm, chúng tôi đi ra mà không mặc quần áo gì cả. Không có người đàn ông nào được phép có mặt trong phòng của chúng tôi vào lúc đó, ngay cả người quản lý".

Việc con trai nude trước mặt nhau là chuyện bình thường, nhưng với con gái, có thể thấy bốn người đều ở với nhau rất thoải mái và tự nhiên. Các thành viên thường bỏ thời gian ra đi cổ vũ, động viên khi có thành viên trong nhóm hoạt động solo ở chương trình hay lĩnh vực tay trái nào đó.

Không chỉ trong nhóm, Sistar còn khá thân thiết với các nghệ sĩ nhóm khác, thường xuyên post ảnh chụp chung và đi chơi với mọi người.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Sistar cũng rất thân thiết với các nghệ sĩ ngoài công ty.

Big Bang: ngồi lại và chia sẻ

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Big Bang đã có một cuộc lội ngược dòng hoành tráng.

Nhóm nhạc nam Big Bang ra mắt năm 2006 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đến năm 2011, nhóm đã liên tiếp gặp rắc rối lớn tưởng chừng như sẽ tan rã. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, Big Bang đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2012, lột xác hoàn toàn.

Trước khi những scandal nổ ra, các thành viên Big Bang đang bận rộn với những kế hoạch solo, album solo và đạt được những thành công nhất định, khi đó, khán giả ít khi thấy nhóm có mặt cùng nhau. Các fan bắt đầu lo lắng, nhất là khi thời kỳ khủng hoảng ập đến. Nhiều ý kiến đã chắc rằng nhóm sẽ tạm biệt và đi theo vết xe của các tiền bối về “lời nguyền 5 năm của Kpop”. Nhưng ngược lại, Big Bang lại trở thành một trong số những nghệ sĩ vượt qua scandal một cách nhanh nhất, thậm chí nhóm đạt được các thành tích lớn hơn cả trước khi có scandal.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Trưởng nhóm G-Dragon đã tiết lộ khoảng thời gian các thành viên ngồi lại, chia sẻ với nhau.

Mọi người đều tò mò đến quãng thời gian khó khăn, Big Bang đã làm gì. Trưởng nhóm G-Dragon đã kể lại, khi đó mọi người kể cả công ty và các thành viên cũng nghĩ nhóm sẽ tan rã. Nhưng nhóm không muốn tan rã một cách như thế, không muốn trốn tránh nên đã quyết định trở lại, để đối mặt. Các thành viên đã ngồi lại với nhau, chia sẻ mọi thứ. Các chàng trai nhận ra, quãng thời gian vừa qua nhóm đã không có những khoảng thời gian bên nhau như vậy, những lời chia sẻ đã giúp cho nhóm đoàn kết hơn và mạnh mẽ hơn nhiều.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Nhóm cũng từng lập nhiều kế hoạch bí mật.

Ngoài ra, Big Bang từng kể nhiều chuyến đi chơi của nhóm, trong đó có cả việc các thành viên họp bàn kế hoạch “mất tích”. Nhưng không may là kế hoạch đó đã bị công ty kịp thời phát hiện và các thành viên bị “phạt” bằng một chuyến đi chơi đường đường chính chính.

Wonder Girls: Chia sẻ sự giúp đỡ về các dự án solo

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Wonder Girls là nhóm nhạc rất được lòng khán giả Hàn, dù các thành viên không hoạt động với nhau nữa nhưng vẫn vô cùng thân thiết.

Có lẽ Wonder Girls là nhóm nhạc hiếm của Kpop khi nhóm đã tan rã nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau, thậm chí là thường xuyên kể về nhóm khi hoạt động solo.

Wonder Girls ra mắt vào năm 2007, chỉ một thời gian ngắn sau khi debut, nhóm đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc tại thời điểm đó, và nhóm tạm ngưng các hoạt động từ sau đám cưới của trưởng nhóm Sun Ye, các thành viên cũng tách ra solo riêng.

Mặc dù tách ra hoạt động riêng nhưng các fan hâm mộ vẫn thấy được sự thân thiết trong nhóm. Mỗi khi có một thành viên solo, các thành viên khác đều góp sức trong việc sản xuất sản phẩm. Trường hợp đầu tiên là Sunmi. Sunmi thậm chí đã bỏ dở các hoạt động của nhóm ở Mỹ để quay về Hàn học tập, thay thế cô là thành viên mới Hee Lim, nhưng khi JYP thông báo cô sẽ debut với vai trò nghệ sĩ solo, cả nhóm đều góp mặt. Các thành viên đã trực tiếp tham gia vào việc sáng tạo vũ đạo và định hình phong cách, tất cả các ý kiến đều được ghi nhận và chia sẻ để tìm ra phương án hiệu quả nhất. Cùng với sự giúp sức của mọi người, 24 Hours của Sunmi đã ra mắt rất thành công.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Các thành viên của nhóm đều tham gia vào dự án solo của Sunmi.

Ye Eun ra mắt với nghệ danh HA:TFELT cũng nói về sự giúp đỡ của cả nhóm trong quá trình sản xuất album đầu tay. Ye Eun tin tưởng vào gu thời trang của em út So Hee nên đã gửi bản thiết kế logo và xin ý kiến. Thành viên Hee Lim giúp đỡ Ye Eun trong sáng tác phần rap của album, Sunmi giúp giới thiệu cho Ye Eun một nhiếp ảnh gia, Yu Bin thậm chí cùng Ye Eun đến New York để quay phim và tham gia vào cả phần chỉnh sửa cuối cùng. Trong khi đó, trưởng nhóm Sun Ye dù không thể có mặt giúp đỡ nhưng thường xuyên gửi lời động viên đến cô.

Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết

Không chỉ vậy, Ye Eun còn tiết lộ về việc các thành viên vẫn ở cùng nhau.

Kể cả khi mỗi thành viên hứng thú với một lĩnh vực solo riêng, Ye Eun, Yubin, Hee Lim và Sunmi vẫn đang ở cùng nhau, điều đó khẳng định tình cảm bền vững của nhóm. Wonder Girls luôn được biết đến là một nhóm nữ đoàn kết và tốt bụng.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.