Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chiếc ‘thính’ chất lượng cho màn comeback của Taeyeon: Phải chăng đây sẽ là concept sexy nhất trong sự nghiệp?

Không còn nhẹ nhàng, tiểu thư như thời 'Four Seasons' nữa, Taeyeon đã lột xác với hình ảnh nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Vào hồi tháng 4 vừa qua, Taeyeon đã có một sự trở lại không thể thành công hơn với hit Four Seasons. Dù đối đầu với một loạt những tên tuổi đình đám như TWICE, Chen (EXO), Black Pink…, Four Seasons vẫn đạt được thành tích ấn tượng trên các BXH nhạc số và được công nhận là một trong những bản hit thành công nhất của Kpop nửa đầu năm 2019. 

Four Seasons - Taeyeon

Điều tiếc nuối duy nhất của người hâm mộ là Four Seasons chỉ được phát hành dưới dạng đĩa đơn digital chứ không phải một full album hay mini album trọn vẹn. Chính vì vậy mà khi Taeyeon thông báo sẽ tung một sản phẩm hoàn thiện vào cuối năm 2019, không ít fan đã ‘lót dép' chờ sẵn, chỉ đợi cô nàng tung album là ‘vớt' ngay. 

Chiếc ‘thính’ chất lượng cho màn comeback của Taeyeon: Phải chăng đây sẽ là concept sexy nhất trong sự nghiệp? 0

Và mới đây, SM đã thả chiếc ‘thính' đầu tiên báo hiệu cho sự trở lại hoành tráng của trưởng nhóm SNSD. 

Ảnh teaser mang tông cam, đỏ nóng bỏng, dù không lộ mặt nhưng vẫn có thể thấy được nữ thần tượng ăn mặc khá ‘mát mẻ'. Dù chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào cho sản phẩm trở lại lần này, từ teaser, người hâm mộ vẫn dễ dàng đoán được đây có lẽ sẽ là concept sexy nhất trong suốt sự nghiệp solo của Taeyeon, ít nhất là tính đến năm thứ 5 debut solo này. 

Chiếc ‘thính’ chất lượng cho màn comeback của Taeyeon: Phải chăng đây sẽ là concept sexy nhất trong sự nghiệp? 1

Từ khi debut đến nay, Taeyeon đã liên tục thử thách bản thân bằng việc thay đổi linh hoạt, đa dạng với nhiều concept khác nhau. Có một phóng khoáng, thả bay tâm hồn nghệ sĩ thì cũng có một Why sôi động, khiến người nghe chỉ muốn lắc lư nhún nhảy với giai điệu EDM thời thượng.

Cô nàng cũng từng chịu nhiều tranh cãi khi chọn ca khúc I Got Love ‘nghe như nhạc Ấn Độ' làm ca khúc lót đường cho sự trở lại hay một Fine mang màu sắc rực rỡ, khoe được chất giọng đầy kỹ thuật và cảm xúc. 

Chiếc ‘thính’ chất lượng cho màn comeback của Taeyeon: Phải chăng đây sẽ là concept sexy nhất trong sự nghiệp? 2

Vì Four Seasons đã là một ca khúc thuộc thể loại ballad nên khả năng cao rằng lần trở lại của Taeyeon sẽ không phải là một bản nhạc du dương, dịu êm. Dù vậy, cô nàng đã và vẫn luôn thành công với từng sự thay đổi trong âm nhạc nên chắc chắn rằng, dù không phải ballad, ca khúc chủ đề cho album mới của Taeyeon cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt như mọi khi. 

Trong một diễn biến khác, Taeyeon có thể sẽ ‘đụng độ' với IU trên sàn đấu tháng 10 lần này. Đây là lần thứ hai cả hai nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Hàn đối đầu trực tiếp, sau màn ‘đọ giọng'  giữa (Taeyeon) và Twenty-three (IU) 4 năm trước.

Các fan đang rất háo hức mong chờ xem nữ ca sĩ nào sẽ là người chiến thắng trên sàn đấu tháng 10 lần này!

Các fan đang rất háo hức mong chờ xem nữ ca sĩ nào sẽ là người chiến thắng trên sàn đấu tháng 10 lần này!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.