Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chí Thiện ghi dấu năm 2018 đáng nhớ với gala âm nhạc "Món quà cảm xúc 2"

Chí Thiện hầu như làm việc không ngưng nghỉ để vừa có thể đảm bảo lịch diễn phục vụ công chúng vừa thực hiện dự án đặc biệt này. 

 

Trong năm nay, nhận được nhiều đề cử quan trọng từ thành công của bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu", một lần nữa anh ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. Đối với âm nhạc, 2018 là cột mốc quan trọng khi Chí Thiện đã có nhiều thay đổi, lắng nghe và phục vụ khán giả trẻ, đa dạng về phong cách âm nhạc và các dự án MV hình ảnh đầu tư. Với tất cả những tiến bộ trong chuyên môn cùng với các hoạt động tình nguyện, từ thiện từ lâu đã gắn với nam ca sỹ, đặc biệt là sáng kiến dự án "Món quà cảm xúc" (đến nay là mùa thứ 2) anh vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TPHCM năm 2018.

 

 

Chí Thiện có một năm thăng hoa trong nghệ thuật khi đổi mới âm nhạc, lắng nghe thị hiếu và ghi dấu trong cả sự nghiệp diễn xuất.

 

Đêm gala âm nhạc đặc sắc sẽ diễn ra vào lúc 18pm tối chủ nhật 30/12 

 

Chí Thiện đã vận động và thuyết phục các doanh nghiệp chung sức giúp đỡ các hoạt động từ thiện trên khắp cả nước. China Southern Ailines tin tưởng và đồng hành cùng dự án 2 mùa liên tiếp.

 

Chí Thiện vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TP.HCM vì những đóng góp cộng đồng và hoạt động nghệ thuật phục vụ công chúng trẻ.

 

Dự án "Món quà cảm xúc" đã trao đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt, xây dựng 4 nhà tình thương cùng rất nhiều học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên khắp cả nước. Dự án được sự hỗ trợ từ China Southern Airlines (CSA), hãng hàng không full service thuộc top 4 trên thế giới. Hiện tại, ở VN, CSA đã có đường bay trải dài từ Bắc vào Nam. 

 

Nhiều năm hoạt động cộng đồng song song với phát triển nghệ thuật, đặc biệt với dự án "Món quà cảm xúc" giúp đỡ thiết thực cho bà con khó khăn trên cả nước, Chí Thiện vừa được trao tặng danh hiệu Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TP.HCM năm 2018

 

Chí Thiện chụp ảnh lưu niệm cùng một khán giả vượt đường xa từ Vũng Tàu đến chúc mừng và tham quan buổi triễn lãm

 

MC Quỳnh Hoa chúc mừng và chụp ảnh kỉ niệm cùng Chí Thiện. Được biết, chị là người đã chứng kiến hành trình hướng đến cộng đồng của Chí Thiện suốt nhiều năm qua. Anh cũng là một ca sĩ trẻ gắn bó với rất nhiều hoạt động của Nhà văn hóa Thanh Niên.

Một khán giả nhí cực kì đáng yêu đã xuất hiện và “gây sốt” tại buổi triễn lãm, vì cách chúc mừng và thể hiện tình cảm với thần tượng quá dễ thương.

 

 

 

Chí Thiện cùng học trò nhí sẽ góp giọng trong đêm Gala, bé Thụy Bình (Quán Quân Gương Mặt Thân Quen Nhí) và bé Ngọc Giàu (Giải 3 GMTQ
 nhí). Đêm nhạc còn có khách mời tài năng, á quân Sing My Song Trương Thảo Nhi.

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.