Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu chính thức tung MV 'Em nói anh rồi' phiên bản Dance tại 1Million Dance Studio

Đúng 6 ngày sau khi ra mắt MV 'Em nói anh rồi', Chi Pu tiếp tục tung MV phiên bản Dance được thực hiện tại lò sản xuất biên đạo cho loạt MV Kpop 'bom tấn' - 1Million Dance Studio.

Tối 8/8, Chi Pu đã cho ra mắt MV Em nói anh rồi phiên bản Dance như một món quà cho sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả cho MV Em nói anh rồi vừa phát hành chính thức vài ngày trước.

Chi Pu chính thức tung MV 'Em nói anh rồi' phiên bản Dance tại 1Million Dance Studio 0

Như thông tin đã đưa trước đó, để hoàn thiện phần vũ đạo cho sản phẩm âm nhạc lần này, Chi Pu đã bắt tay với 1Million Dance Studio - nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ. MV Em nói anh rồi phiên bản Dance cũng được quay ngay tại 1Million Dance Studio ở Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong MV Dance còn có sự xuất hiện của Ara Cho - một biên đạo nổi tiếng tại 1Million Dance Studio. Dù là lần đầu hợp tác nhưng sự kết hợp rất ăn ý của Chi Pu và Ara Choi đã giúp sản phẩm trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Chi Pu bên cạnh Ara Cho

Chi Pu bên cạnh Ara Cho

Ngoài ra, nếu khán giả đã quen thuộc với các vũ đạo độc đáo của Chi Pu trong những sản phẩm âm nhạc ra mắt trước đây thì lần này, cô tiếp tục khai thác thế mạnh của mình và mang tới đầy đủ các động tác nhảy bắt mắt, mới lạ hơn.

Em nói anh rồi phiên bản dance

Với hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ, giai điệu sôi động, phần âm nhạc được đo ni đóng giày bởi Park Jeong Wook - 'ông hoàng nhạc phim' xứ Hàn, Em nói anh rồi tiếp tục góp mặt vào danh sách MV độc đáo của Chi Pu, một lần nữa nhận nhiều sự đón nhận từ khán giả.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.