Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
CHI PU BẬT KHÓC: ‘TÔI CHẠNH LÒNG VÌ MỌI NGƯỜI THÍCH MÌNH CHỈ VÌ XINH’
Chi Pu không kiềm nén được cảm xúc khi tâm sự với fan về quãng thời gian khó khăn để theo đuổi nghệ thuật.

Trong buổi fan-meeting ở Hà Nội mới đây của Chi Pu, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về chặng đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Đặc biệt khi lấn sân sang con đường ca hát, giọng ca Talk to me bị chỉ trích, ném đá vì cho rằng không đủ khả năng. Chặng đường phấn đấu dù chưa quá dài nhưng Chi Pu cũng dần khẳng định được mình với vai trò mới này.

Tâm sự với fan, nữ ca sĩ không kiềm được sự xúc động và bật khóc nức nở: “Hồi trước Chi rất lo lắng, có một câu hỏi Chi luôn suy nghĩ, mọi người thích Chi vì gì? Khi nhận được câu trả lời em thích chị vì chị xinh, đó là một lời khen phải không? Nhưng đôi lúc Chi cũng thấy chạnh lòng. Chỉ xinh thôi à? Không có tài năng gì hết à? Chi nghĩ đến ngày hôm nay Chi đã đúng khi đi trên con đường trở thành ca sĩ, nhiều người nói rằng Chi sai, nhưng thực sự niềm tin của Chi rất lớn. Có thể những người đang ngồi ở đây chưa tin hoàn toàn 100%, nhưng Chi mong mọi người hãy cho Chi thêm cơ hội nhé, chờ Chi”.

Chi Pu bật khóc: 'Tôi chạnh lòng vì mọi người thích mình chỉ vì xinh'

Chi Pu trong buổi fan-meeting ở Hà Nội chiều ngày 16/6.

Chi Pu bật khóc: 'Tôi chạnh lòng vì mọi người thích mình chỉ vì xinh'

Nữ ca sĩ không kiềm chế được sự xúc động khi tâm sự cùng fan.

Ngoài ra, Chi Pu còn trải lòng, bày tỏ tình cảm với FC khi fan hâm mộ của cô cũng phải chịu những lời đàm tiếu không hay về mình. Thậm chí họ còn phải đấu tranh và cương quyết bảo vệ cô trước áp lực của dư luận.

“Chi rất thương Sunny vì mọi người không đáng để bị chửi rủa cùng Chi như vậy. Chi không thể động viên các bạn bằng lời nói vì biết nỗi đau khi đã bị tổn thương rồi chỉ có tự mình vượt qua… Chi thấy ngày hôm nay ở đây, vẫn có từng này người đến, hy vọng và tin tưởng vào Chi thì Chi không có một lý do gì để dừng lại cả” – Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu bật khóc: 'Tôi chạnh lòng vì mọi người thích mình chỉ vì xinh'

Chi Pu chia sẻ sự xúc động, bày tỏ tình cảm với người hâm mộ.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.