Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cháu gái Lam Trường bất ngờ gợi cảm, quyến rũ

Quyến rũ hơn, gợi cảm hơn là những nét mới mẻ trong phong cách trình diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Một cô gái dịu dàng trong những bộ đầm xòe “công chúa” và hát ballad, đó là hình ảnh thường thấy của Tiêu Châu Như Quỳnh. Có lẽ cũng vì vậy mà dù sở hữu một khuôn mặt sáng sân khấu, một giọng hát nội lực nhưng cô cháu gái của Lam Trường vẫn không thể “bật” hẳn lên được giữa một rừng các ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trong liveshow Tôi tỏa sáng – cũng là liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, cô ca sĩ trẻ đã bất ngờ thay đổi. Không chỉ thử sức mình với những phong cách nhạc mới mẻ hơn như Dance, Electronic hay tự hát những ca khúc do mình sáng tác… Tiêu Châu Như Quỳnh còn “lột xác” cả ở dáng vẻ bên ngoài, quyến rũ và bắt mắt hơn hẳn.

Điều này có thể thấy rõ khi nhân vật chính của đêm nhạc song ca cùng cô bạn thân Phan Lê Ái Phương liên khúc Xinh - Đường cong. Cả hai đã xuất hiện với một hình ảnh gợi cảm và thổi một làn gió mới mẻ, tươi trẻ vào những bản dance vốn đã quen thuộc với giọng hát của Thu Minh. Phần vũ đạo uyển chuyển cùng vũ đoàn cũng cho thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh rất mới.

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Hình ảnh gợi cảm của Tiêu Châu Như Quỳnh

Những màn trình diễn sôi động còn tiếp tục được cô ca sĩ 22 tuổi mang đến cho khán giả ở phần cuối chương trình. Với phần biểu diễn hấp dẫn nhất đêm nhạc này, Tiêu Châu Như Quỳnh thậm chí còn gợi cảm hơn cả trước đó khi khoác lên mình một bộ trang phục kiệm vải. Sự xuất hiện của một chú trăn nặng gần 30kg cũng khiến cho những tiết mục này thêm phần thú vị.

Đan xen giữa các phần trình diễn kể trên là những phút Tiêu Châu Như Quỳnh trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình. Đó là khi cô hát Lời em kể, một ca khúc đầy tính tự sự do chính Như Quỳnh sáng tác. Là Listen, ca khúc từng đưa Tiêu Châu Như Quỳnh lọt sâu vào vòng chung kết của một cuộc thi ca nhạc khi cô mới 17 tuổi.

Ngoài Phan Lê Ái Phương, sát cánh cùng học trò cũ của Hà Hồ ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn có Thái Trinh, Đào Bá Lộc và nhóm FB Boyz. Vì lý do sức khỏe, Minh Thư đã rút lui vào phút chót. Sự tham dự của các ca sĩ khách mời cùng góp phần làm cho chương trình trở nên thu hút hơn.

Dù đây là liveshow mà Tiêu Châu Như Quỳnh đứng chung sân khấu cùng nhóm The Men, thế nhưng những sự thay đổi đáng kể của Quỳnh cả ở phong cách hát lẫn ngoài hình đã khiến cô nổi bật hơn hẳn so với hai chàng trai.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đêm diễn.

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh, Lam Trường

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.