Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ tung parody ‘Anh đợi em được không?’

Mới đây Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã có buổi ra mắt, công chiếu paroday ‘Anh đợi em được không?’.

Anh đợi em được không? là một bản hit của Mỹ Tâm trong thời gian vừa qua. Bản parody ca khúc này là sản phẩm đầu tiên của cặp đôi Cát – Kiều sau những scandal đáng tiếc.

Không chỉ có mẹ ruột nữ nghệ sĩ mà đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí đã cùng xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng cho cả hai như: Lê Dương Bảo Lâm, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh, Lãnh Thanh, diễn viên hài Hoàng Mèo, Nam Thư, Diệp Bảo Ngọc, đạo diễn Trung Lùn… cùng các học trò cũng như FC.

Nam Thư - đạo diễn Trung Lùn

Nam Thư - đạo diễn Trung Lùn

Khởi My – Kelvin Khánh

Khởi My – Kelvin Khánh

Lãnh Thanh

Lãnh Thanh

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm

Diễn viên hài Hoàng Mèo 

Diễn viên hài Hoàng Mèo 

Diệp bảo Ngọc 

Diệp bảo Ngọc 

Trước giờ công chiếu parody, BTC đã tổ chức trò chơi để cặp đôi giao lưu và tặng quà cho mọi người. Các fan nhiệt tình nhảy những vũ điệu từ sáng tạo, tạo ra bầu không khí sôi nổi. Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cùng Lê Dương Bảo Lâm, Kelvin Khánh đã có những pha biểu diễn, nhảy múa hài hước trên sân khấu. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ tung parody ‘Anh đợi em được không?’ 6

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ tung parody ‘Anh đợi em được không?’ 7

Nội dung parody này chủ yếu xoay quanh các tình tiết như bản gốc MV của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngoài những khung cảnh tình tứ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thì sản phẩm này có sự sáng tạo riêng ở đoạn kết. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tiến Luật sẽ làm mọi người cười nghiêng ngả. Trong buổi ra mắt anh vắng mặt vì đang phải quay phim tại Đà Lạt.

Trailer parody ‘Anh đợi em được không?'

Cát Phượng vào vai võ sĩ, để thực hiện những pha đánh đấm thì cô phải luyện tập kĩ càng. Cô nỗ lực để có những cú đá đẹp đến mức trong quá trình luyện tập đã gặp sự cố trật sơ mi khiến ê-kíp khá lo lắng.

Như lời chia sẻ của nữ nghệ sĩ thì cô rất yêu thích bài hát này và lập tức viết kịch bản, gọi ê-kíp để thực hiện ngay. Cát Phượng tiết lộ cô đã phải chi hơn 300 triệu đồng cho một clip khoảng 20 phút chiếu Youtube. Con số đầu tư khá lớn nhưng vì Cát Phượng tôn trọng Mỹ Tâm, cô muốn làm chỉn chu để không phụ lòng nữ ca sĩ. Ngoài ra, sản phẩm dành tặng khán giả cũng phải hết sức chất lượng, mang lại niềm vui cho những người đã yêu thương cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ tung parody ‘Anh đợi em được không?’ 8

Sản phẩm sẽ chính thức được công chiếu trên kênh Youtube của Cát Phượng vào ngày 12/12 sắp tới. Cô hi vọng parody ‘Anh đợi em được không?' sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.