Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cặp song sinh của Hồng Nhung tranh giải 'Nhóc tỳ của năm'

Tôm và Tép lọt vào danh sách cùng con gái Jennifer Phạm, con trai Đăng Khôi, con trai Thân Thúy Hà và con gái Lưu Hương Giang.

Sau gần một tháng mở hệ thống bình chọn cho độc giả và lấy ý kiến của Hội đồng tư vấn, Ngôi sao của năm 2014 đã hoàn thiện danh sách ứng viên ở 6 hạng mục tranh giải. Đây là những gương mặt chiếm được nhiều cảm tình nhất của độc giả Ngoisao.net trong suốt một năm qua.

anh4-6790-1414632680.jpg

Đề cử 'Nhóc tỳ của năm': con trai Đăng Khôi, cặp song sinh của Hồng Nhung, con trai Thân Thúy Hà, con gái Jennifer Phạm và con gái Lưu Hương Giang.

Hạng mục Nhóc tỳ của năm gồm các thiên thần đáng yêu: cặp song sinh Tôm - Tép (con Hồng Nhung), bé Na (con gái Jennifer Phạm), bé Ken (con trai Đăng Khôi), Mina (con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Duy Anh (con trai Thân Thúy Hà). Trong số 5 nhóc tỳ, công chúa của vợ chồng Jennifer Phạm là em út của nhóm. Cô bé mới hơn 1 tuổi và có tần suất xuất hiện ít ỏi trong các sự kiện. Cặp song sinh Tôm - Tép của 'chị Bống' và ông xã ngoại quốc được yêu mến vì ngoại hình lai. Bé Ken và Duy Anh lại khá dạn dĩ vì thường xuyên theo bố mẹ đến dự event hoặc chụp ảnh cho tạp chí. Cô bé Mina của cặp vợ chồng 'Giang - Hồ' cũng là gương mặt được chú ý vì vẻ đáng yêu, điệu đà. 

Không chỉ hai bé Tôm - Tép lọt vào danh sách đề cử mà bản thân Hồng Nhung cũng có tên ở hạng mục Bà mẹ của năm. 'Chị Bống' sẽ có cuộc đua tin nhắn bình chọn với 4 ứng viên sáng giá khác gồm: Đoan Trang, Linh Nga, Kim Hiền và Xuân Lan. Cả 5 bà mẹ đều là những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua nhưng vẫn hoàn thành tốt vai trò chăm sóc cho các con. Năm ngoái, Hồng Nhung cũng có tên tranh giải Bà mẹ của năm, tuy nhiên lại kém may mắn khi để danh hiệu lọt vào tay cựu người mẫu Thúy Vinh. 

anh1-7416-1414632681.jpg

Trúc Diễm, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Tóc Tiên và Chi Pu cạnh tranh 'Mỹ nhân của năm'. 

Hạng mục có sự cạnh tranh gay cấn nhất là Mỹ nhân của năm. Ở mùa thứ 4 của giải thưởng, các nghệ sĩ trẻ được độc giả ưu ái hơn cả khi lọt vào đề cử là những nhân vật hot ở độ tuổi đôi mươi: Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu và Trúc Diễm. Trong lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng và Tóc Tiên sàn sàn tuổi nhau, cùng xây dựng hình ảnh gợi cảm trên sân khấu ca nhạc và có gout thời trang được đánh giá cao. Riêng Chi Pu và Trúc Diễm lại là hai gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện giải trí lớn, đồng thời ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều tác phẩm điện ảnh. Việc ai trở thành Mỹ nhân của năm 2014 là điều khó dự đoán. 

Tương tự như giải thưởng dành cho các người đẹp, ứng viên Mỹ nam của năm là cuộc đua của 5 nghệ sĩ điển trai, lãng tử, có tuổi đời còn trẻ. Đó là Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy và Hồ Vĩnh Khoa. Không có gì ngạc nhiên khi giọng ca Nắng ấm xa dần lọt vào hạng mục này bởi gần một năm nay, tên anh gần như phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc online, mạng xã hội và mặt báo. Sở hữu lượng fan đông đảo nhưng để vượt qua Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy và Hồ Vĩnh Khoa tại giải thưởng của Ngoisao.net, Sơn Tùng M-TP cần phải nỗ lực nhiều trong cuộc vận động bình chọn.

anh6-4701-1414632681.jpg

5 đám cưới được chú ý nhất trong năm 2014.

Năm 2014, showbiz Việt có nhiều tin vui khi hàng loạt cặp nghệ sĩ công khai tình cảm. Đáng chú nhất và tốn nhiều bút mực nhất là chuyện tình của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh, Văn Anh - Tú Vi. Cả hai đôi tình nhân này đều có tên ở đề cử Cặp đôi của năm cùng vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Lam Trường - Yến Phương. 

Hạng mục cuối cùng trong giải thưởng Ngôi sao của năm 2014Đám cưới của năm với tiệc cưới ngọt ngào, hạnh phúc của: Kim Hiền - Andy, Ngọc Quyên - Richard Lê, Trà My Idol - Tô Văn Đức, Tuấn Hưng - Hương Baby và Gia Bảo - Thanh Hiền. 

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2014được tổ chức vào 18-19/12 tại Salinda Resort, Phú Quốc. Kết quả trao giải căn cứ trên số lượng tin nhắn bình chọn (30%), ban giám khảo (40%) và 100 nghệ sĩ sẽ bình chọn trực tiếp tại đêm tiệc (30%).

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.